Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kingsley Coman đột ngột rời ĐT Pháp

Thứ Sáu 18/06/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp xác nhận tiền vệ Kingsley Coman đã rời đại bản doanh của CLB vì lý do cá nhân.

Kingsley Coman rời ĐT Pháp


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kingsley Coman chơi không quá bùng nổ trong màu áo Bayern Munich. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Pháp thi đấu ở VCK Euro 2020. Ở trận đấu giữa Đức và Pháp ở lượt trận đầu tiên ở bảng F, ngôi sao sinh năm 1996 ngồi dự bị và không được sử dụng một phút nào.
Coman đột ngột rời ĐT Pháp

Coman đột ngột rời ĐT Pháp


Hiện ĐT Pháp đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng F. 5 năm sau thất bại ở trận chung kết Euro 2016, Les Bleus đang quyết tâm phục thù. Phát biểu trước trận đấu, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp xác nhận Coman đã rời đại bản doanh của CLB vì lý do cá nhân. Ông nói:

“Chúng tôi đã thảo luận với LĐBĐ châu Âu (UEFA) để Kingsley Coman được rời đại bản doanh của đội bóng. Bạn gái của cậu ấy sắp sinh, cậu ấy phải trở về bên nửa kia của mình. Đó là một lý do chính đáng, và chúng tôi phải tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Hiện tương lai Kingsley Coman cũng được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao 25 tuổi đã tuyên bố từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức. Cựu ngôi sao của Juventus bị cho là cảm thấy mình bị trả lương thấp và hy vọng có thể tương xứng với mức lương 14,5 triệu bảng/năm của Leroy Sane.

Nhiều đội bóng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Pháp. Theo Bild, MU đã chuyển hướng sang Coman sau khi gặp khó vụ Jadon Sancho của Dortmund. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, tân HLV Bayern, Julian Nagelsmann vẫn khẳng định Coman nằm trong kế hoạch của mình.
Pogba: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở MUPogba: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở MU
Tiền vệ Pogba không ngần ngại tiết lộ nguyên nhân khiến anh luôn thể hiện những bộ mặt hoàn toàn khác nhau tại ĐT Pháp và MU.
Bruno Fernandes gửi lời cảnh báo cực gắt đến bạn thân Paul PogbaBruno Fernandes gửi lời cảnh báo cực gắt đến bạn thân Paul Pogba
Trước cuộc đụng độ giữa Bồ Đào Nha và Pháp ở bảng F VCK Euro 2020, tiền vệ Bruno Fernandes của Seleccao đã gửi lời cảnh báo đến bạn thân ở MU - Paul Pogba
“Italia thiếu chiều sâu, sức mạnh và tốc độ để vô địch Euro 2020”“Italia thiếu chiều sâu, sức mạnh và tốc độ để vô địch Euro 2020”
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ ĐT Pháp và Arsenal - Patrick Vieira. Ông đánh giá cao sức mạnh của Italia hiện tại, nhưng khẳng định còn quá sớm để nói về việc...
Rudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với PogbaRudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với Pogba
Antonio Rudiger phủ nhận việc cắn Pogba trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Trung vệ của Chelsea khẳng định tình huống này chỉ là thiếu may mắn.
Bài dự thi: Cristiano Ronaldo - Sinh ra để phá những kỷ lụcBài dự thi: Cristiano Ronaldo - Sinh ra để phá những kỷ lục
Khi những lá thăm may rủi đã dẫn dắt Hungary rơi vào một bảng đấu mà không thể nào khó khăn hơn được nữa và giới mộ điệu đã gọi bảng F là “bảng tử thần” với Bồ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X