Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch UEFA có vài lời muốn gửi đến Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã có những lời nhắn gửi đến tiền vệ Christian Eriksen, người bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020.

Chủ tịch UEFA đánh giá cao Christian Eriksen


Trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B VCK Euro 2020 đã phải hoãn lại khoảng gần một giờ đồng hồ. Theo đó tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ. Ngôi sao của Đan Mạch không va chạm với ai, anh bất ngờ đổ gục sau tình huống ở gần đường biên. 


 
Eriksen Đan Mạch vs Phần Lan

Eriksen đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan


Tình huống đột quỵ đầy bất ngờ và vô cùng nguy hiểm của ngôi sao tuyển Đan Mạch đã khiến tất cả các cầu thủ bàng hoàng, vợ Eriksen bật khóc ngay trên sân trong khi người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới cầu nguyện cho anh vượt qua nguy kịch.

Một vài cầu thủ Đan Mạch đứng gần đã ngay lập tức sơ cứu cho Eriksen, trọng tài chính cũng dừng trận đấu và yêu cầu nhân viên y tế vào sân. Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó rời sân bằng cáng, anh được đưa thẳng tới bệnh viện. Trước khi rời sân, Eriksen đã kịp tỉnh lại, và điều đó khiến NHM thở phào.

Trận đấu sau đó được tiếp tục. Tâm lý dường như ảnh hưởng đến các ngôi sao của đội chủ nhà, khiến họ để thua với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Đan Mạch sẽ phải nỗ lực ở 2 trận tiếp theo với Bỉ và Nga, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng B.

Sau trận đấu, Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã dành những lời khen đến Christian Eriksen, ông nói: “Bóng đá là một trò chơi đẹp và Christian Eriksen hôm nay thực sự là một ngôi sao. Cậu ấy gặp vấn đề đáng tiếc nhưng vẫn rất chuyên nghiệp, chính cậu ấy yêu cầu các đồng đội tiếp tục hoàn thành trận đấu”.

“Tôi muốn gửi những lời chúc đến Eriksen, hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh chóng. Đó cũng là mong muốn của tất cả NHM yêu bóng đá trên toàn thế giới”.
HLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian EriksenHLV Đan Mạch khóc trong phòng họp báo vì sự cố Christian Eriksen
HLV ĐT Đan Mạch - Kasper Hjulmand đã khóc trong phòng họp báo sau trận đấu khi nói về tình hình của tiền vệ Christian Eriksen.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.
Chính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấuChính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấu
Những tưởng trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong ngày thi đấu thứ 2 EURO 2020 sẽ bị hoãn lại, sau sự cố của Christian Eriksen – tuy nhiên nó đã được tiếp...
Simon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống EriksenSimon Kjaer – Người hùng đích thực cứu sống Eriksen
Trước sự cố kinh hoàng của Christian Eriksen, một người hùng đã xuất hiện và chứng tỏ mình xứng đáng với tấm băng thủ quân trên tay, đội trưởng Simon Kjaer.
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X