Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chú chó dự đoán chính xác 100% chọn Anh hay Scotland?

Thứ Sáu 18/06/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willow – chú chó được ví như thông minh nhất nước Anh đã dự đoán chính xác việc Anh đánh bại Croatia, và bây giờ chú chó này tiếp tục dự đoán kết quả trận Anh vs Scotland.

Willow tiếp tục chọn ĐT Anh


Theo tiết lộ của cô chủ Charlotte – chú chó có tên Willow có thể đếm đến mười, đánh vần tên riêng của mình và xác định hình dạng của các đồ vật. Willow được ví như chú chó thông minh nhất nước Anh. Ở trận ra quân của Tam sư tại VCK Euro 2020, chú chó này đã dự đoán ĐT Anh sẽ giành chiến thắng.
 
Willow dự đoán Anh đánh bại Croatia

Willow dự đoán chính xác việc Anh đánh bại Croatia


Và đây là lựa chọn hoàn toàn chính xác. Đội chủ nhà đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Trước đó, Willow đã dự đoán chính xác kết quả trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea vào ngày 30/5 vừa qua, chú chó này cũng dự đoán đúng việc Joe Biden thay thế Donald Trump trở thành Tổng thống mới của nước Mỹ.

Tỷ lệ dự đoán chính xác của Willow hiện đang là 100%. Mới nhất, chú chó này đã dự đoán kết quả trận Anh vs Scotland. Theo đó, có 3 trái bóng có gắn cờ của Anh, Scotland và một trái bóng có gắn cờ của 2 quốc gia tượng trưng cho một tỷ số hòa.
 
Anh vs Scotland

Chú chó thông minh chọn Anh

Anh vs Scotland

Sau đó còn cắt nát mảnh giấy có gắn cờ của Scotland


Willow đã nhanh chóng dùng chân chọn lá cờ của ĐT Anh. Sau đó chú còn cắn nát mảnh giấy có gắn lá cờ của Scotland, điều này cho thấy Tam sư sẽ có một chiến thắng cách biệt. Video này sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều những bình luận tích cực từ NHM Sư tử Anh.

Chủ sở hữu Charlotte Price, 30 tuổi, cho biết: "Willow vẫn đang dự đoán chính xác 100%. Tôi hy vọng ĐT Anh sẽ đánh bại Scotland”.

 

Video Willow dự đoán trận Anh vs Scotland

 
video
Rớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và BỉRớt nước mắt với màn tri ân Christian Eriksen ở trận đấu giữa Đan Mạch và Bỉ
Các cầu thủ của Đan Mạch và Bỉ đã có màn tri ân tiền vệ Christian Eriksen trong trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020.
UEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo RonaldoUEFA doạ phạt nếu cầu thủ học theo Ronaldo
Sự cố Coca-Cola đã trở thành tâm điểm trong các trận đấu ở EURO 2020 này, với việc các cầu thủ tỏ ra đùa cợt với nhà tài trợ.
Nhận định Croatia vs Séc (23h00 ngày 18/6): Bây giờ hoặc không bao giờNhận định Croatia vs Séc (23h00 ngày 18/6): Bây giờ hoặc không bao giờ
Thất bại đầu tiên trước tuyển Anh khiến cơ hội của Modric và các đồng đội hẹp đi đáng kể. Dưới đây là những nhận định Croatia vs Séc bảng D VCK EURO 2020.
UEFA tính thay đổi địa điểm thi đấu vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020UEFA tính thay đổi địa điểm thi đấu vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020
UEFA đang cân nhắc chuyển trận chung kết Euro 2020 từ Wembley sang Hungary do các vấn đề về cách ly phòng chống Covid-19 do chính thủ Anh ban hành.
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X