Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa trước Đức, Paul Pogba đối mặt với án phạt

Thứ Tư 16/06/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đang đứng trước khả năng phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau hành vi lao lên khán đài tặng áo cho NHM.

Paul Pogba vi phạm quy tắc chống dịch Covid-19


Ở trận ra quân của Pháp trước Đức, tiền vệ Paul Pogba đã có màn trình diễn thăng hoa. Ngôi sao sinh năm 1993 này tham gia vào mọi nhiệm vụ của đội khách, từ hỗ trợ phòng ngự, phát động tấn công cho đến trực tiếp dứt điểm.
Pogba

Pogba lao lên khán đài ném áo cho NHM


Anh cũng là người thực hiện đường chuyền để Lucas Hernandez căng ngang, khiến Mats Hummels đốt lưới nhà mang về chiến thắng tối thiểu cho Pháp. Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ đang khoác áo MU được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, Paul Pogba đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Theo đó, sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ này đã lao lên khán đài để ném áo cho NHM. Không ít CĐV đã tận dụng cơ hội này để sờ vào cơ thể của chàng tiền vệ này.

Hành động của Pogba vi chạm quy định về chống dịch Covid-19 của UEFA, và cơ quan này đang tiến hành điều tra, nếu bị kết tội cầu thủ của Pháp có thể bị phạt. BeIN Sports cho rằng Pogba có thể bị cảnh báo hoặc phạt tiền, khả năng bị cấm thi đấu là khó xảy ra.

Ngoài tình huống lao lên khán đài, Pogba còn được nhớ đến sau hình ảnh bị Antonio Rudiger cắn vào vai. Trung vệ của Đức đã có một tình huống tiểu xảo nhưng trọng tài không phát hiện ra. Pogba đã tỏ ra tức giận và nhiều lần yêu cầu trọng tài chính xem lại VAR nhưng vô ích.

Sau trận đấu anh nói: “Antonio Rudiger đã hành động không đẹp, cậu ấy cắn vào vai tôi. Các trọng tài đã không nhận ra tình hình. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Chúng tôi đã ôm nhau và nói chuyện ở những phút cuối trận, mọi chuyện đã kết thúc."
Paul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael VaranePaul Pogba xuất sắc nhưng không thể bỏ qua Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane đã chơi cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Pháp trước Đức, Paul Pogba được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng ngôi...
Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MURoy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
Sau Ronaldo, đến Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020Sau Ronaldo, đến Pogba tuyên chiến với nhà tài trợ Euro 2020
Paul Pogba đã có một hành động tương tự như Cristiano Ronaldo ở buổi họp báo tại Euro 2020. Tuy nhiên, Pogba không khuyên ai uống nước mà chỉ đơn giản là vứt...
Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?Đâu là hình ảnh thực của Paul Pogba?
Trở về đội tuyển Pháp, Paul Pogba luôn thể hiện một hình ảnh thi đấu ấn tượng, trái ngược với khi ở CLB. Vậy đâu mới là hình ảnh thực của tiền vệ người Pháp?
Paul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT ĐứcPaul Pogba và màn trình diễn điểm 10 trước ĐT Đức
Tiền vệ Paul Pogba đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước ĐT Đức, màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 1-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X