Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước ở vòng 1/8, thầy trò HLV Fernando Santos phản ứng thế nào?

Thứ Hai 28/06/2021 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại 0-1 trước Bỉ, Bồ Đào Nha đã dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020. Thầy trò HLV Fernando Santos đều tỏ ra thất vọng khi không thể vào tứ kết.

Phản ứng của BĐN sau trận thua Bỉ


Bồ Đào Nha kiểm soát bóng 58% trước Bỉ, họ thực hiện 23 pha dứt điểm, vượt trội so với 6 pha kết thúc của đối thủ. Tuy nhiên khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến Seleccao để thua 0-1. Như vậy là họ chính thức trở thành cựu vô địch ở Euro. 
Bỉ

BĐN dừng bước ở vòng 1/8 sau thất bại 0-1 trước Bỉ


HLV Fernando Santos buồn bã trong phòng họp báo sau trận đấu, ông nói: “Đó là một sự thất vọng lớn đối với Bồ Đào Nha vì tôi tin rằng đội bóng có thể giành chiến thắng như năm 2016. Chúng tôi đã không thể đi tiếp, một số cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ”.

“Họ đã cống hiến tất cả. Bỉ có 6 cú dứt điểm và ghi bàn. Chúng tôi có 23 lần kết thúc, nhưng 2 lần bị cột dọc từ chối bàn thắng. Thực lòng tôi không còn nhiều lời để nói lúc này. Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM, chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.

Joao Palhinha, tiền vệ của Bồ Đào Nha nói với SportTv: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn Bỉ. Trong hiệp một, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt. Tôi không nhớ bất kỳ cơ hội nào khác cho Bỉ ngoại trừ bàn thắng. Đó là một kết quả không công bằng. Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại theo cách như vậy”.

Trung vệ Ruben Dias thì cho rằng: "Chúng tôi đã chơi vượt trội so với Bỉ. Thật không may, chúng tôi đã không đạt được điều mình mong muốn, đó là bàn thắng và chiếc vé đi tiếp. Chúng tôi đã tiến gần đến việc ghi bàn, nhưng may mắn đã đứng về phía họ”.

Tiền vệ Renato Sanches nói thêm: “Chúng tôi không việc gì phải buồn, chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay. Bồ Đào Nha kiểm soát mọi thứ, chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng mà thôi. Chắc chắn đội bóng sẽ không gục ngã, chúng tôi sẽ cho tất cả thấy BĐN sẽ trở lại mạnh mẽ như thế nào”.

video

Cristiano Ronaldo gây sốc khi coi băng đội trưởng BĐN như giẻ ráchCristiano Ronaldo gây sốc khi coi băng đội trưởng BĐN như giẻ rách
Cristiano Ronaldo đã ném băng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha tới 2 lần sau khi trận đấu với Bỉ khép lại.
Khó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden HazardKhó tin: Thorgan Hazard ghi bàn còn nhiều hơn Eden Hazard
Tiền vệ Thorgan Hazard ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại Bồ Đào Nha 1-0, qua đó tiến vào tứ kết Euro 2020.
Cận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của BỉCận cảnh tình huống Pepe hóa đồ tể, đấm văng người hùng của Bỉ
Pepe đã thể hiện bản chất đồ tể ở một tình huống cuối trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha khi đấm thẳng vào người của Thorgan Hazard.
Cristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắngCristiano Ronaldo: 28 cú sút và 0 bàn thắng
Ở trận đấu giữa Bỉ và Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo có 2 lần đá phạt trực tiếp nhưng không ghi bàn. CR7 chưa từng ghi bàn bằng đá phạt trực tiếp tại...
Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin đượcBồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X