Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chilwell và Mount bị ĐT Anh cách ly vô lý, Cech nổi giận đùng đùng

Thứ Ba 22/06/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Petr Cech đã lên tiếng đặt dấu hỏi cho vụ việc Mason Mount và Ben Chilwell bị cách ly ở đội tuyển Anh dù rằng kết quả xét nghiệm Covid-19 mà họ trả về là âm tính.
2 ngôi sao của Chelsea đã bị cách ly và không thể tham dự trận đấu với Cộng hòa Séc ở Euro 2020. Họ buộc phải tránh xa các đồng đội sau khi có tiếp xúc với Billy Gilmour, cầu thủ Scotland mới được xác định dương tính với Covid-19 gần đây.

Chilwell Mount

Chilwell và Mount bị ĐT Anh cách ly vô lý, Cech nổi giận đùng đùng


Những dấu hỏi đã được đặt ra về việc tại sao 2 cầu thủ âm tính khi xét nghiệm Covid lại bị cách ly trong khi các cầu thủ Scotland, những người ăn ngủ và làm việc cùng Gilmour hàng ngày thì vẫn được ra sân thi đấu như bình thường. Huyền thoại Petr Cech đã không giấu nổi sự tức giận khi biết Mount và Chilwell phải cách ly trong 10 ngày tới bất chấp những xét nghiệm âm tính với Covid-19.

“Làm ơn có ai giúp tôi hiểu được tại sao Mason Mount và Ben Chilwell, những cầu thủ có xét nghiệm âm tính, lại phải cách ly sau khi họ có tiếp xúc với Billy Gilmour trong khi toàn bộ đội tuyển Scotland, những người ở cùng phòng thay đồ, cùng khách sạn, cùng di chuyển trên máy bay, cùng ở trong phòng và trong những buổi họp đội, lại được cho phép thi đấu thoải mái mà không có vấn đề gì. Tất cả đều có xét nghiệm âm tính như nhau mà? Điều gì khác biệt giữa những kết quả xét nghiệm giống nhau đó? Quyết định đó thật không hiểu nổi”.


HLV Southgate xác nhận thông tin Chilwell và Mount phải cách ly trong 10 ngày tới. Theo chiến lược gia người Anh, biện pháp này chỉ để phòng tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh cho toàn đội.

Hiện tại, đội tuyển Anh đã chắc chắn có mặt ở vòng knock-out. Tuy nhiên, thứ hạng chung cuộc của “Tam sư” còn chưa xác định. Nhiều khả năng họ sẽ đi tiếp với ngôi nhất hoặc nhì bảng đấu vì nắm trong tay lợi thế quá lớn.

Trực tiếp Séc vs Anh 2h00 ngày 23/6 (Euro 2020)Trực tiếp Séc vs Anh 2h00 ngày 23/6 (Euro 2020)
Anh đang bị chỉ trích nhiều sau trận hòa 0-0 trước Scotland. Họ cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép đêm nay, đồng thời lấy thêm tự tin trước khi bước vào...
Vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 có diễn ra ở nước Anh?Vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 có diễn ra ở nước Anh?
Đã có những tin đồn cho rằng vòng bán kết và trận chung kết Euro 2020 sẽ diễn ra ở Hungary thay vì nước Anh, song điều này khó xảy ra.
10 đội tuyển mà Anh có thể chạm mặt sau khi vượt qua vòng bảng Euro 202010 đội tuyển mà Anh có thể chạm mặt sau khi vượt qua vòng bảng Euro 2020
Đội tuyển Anh đã vượt qua vòng bảng nhưng chưa chắc chắn về vị trí chung cuộc trước lượt trận cuối. Hãy cùng điểm qua những kịch bản mà thầy trò Southgate đối...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X