Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiesa: Tây Ban Nha cũng mạnh đấy!

Thứ Tư 07/07/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận bán kết EURO 2020 từ một siêu phẩm cứa lòng, tiền vệ Federico Chiesa đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiesa vui mừng sau chiến thắng


Từ một pha phản công xuất phát từ cú ném bóng của Donnarumma, ĐT Italia đã vươn lên dẫn trước Tây Ban Nha sau cú cứa lòng đẹp mắt. Chủ nhân pha bóng này, Federico Chiesa cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu một cách xứng đáng.
 
Hai đội chung cuộc kéo nhau vào loạt luân lưu định mệnh và trên chấm 11m, bản lĩnh của Italia đã lên tiếng đúng lúc, đem về chiếc vé dự chung kết tại Wembley. Vui mừng sau chiến thắng, ngôi sao đang khoác áo Juventus cho biết: “Tôi không tài nào diễn tả cảm giác của mình lúc này. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn.

Chiesa hay nhất trận Italia vs Tây Ban Nha
Federico Chiesa hay nhất trận Italia vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chúng tôi mới là đội bóng giành chiến thắng và sẽ quay trở lại Wembley vào ngày 11/7. Sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem.”
 
Khi được hỏi về cảm giác toàn đội thời điểm Locatelli sút hỏng quả penalty đầu tiên,  Chiesa tiếp tục: "Tất cả chúng tôi đều rất bình tĩnh rằng chúng tôi có thể làm được. Phần còn lại của đội đã đạt được chiến tích này.”
 
Sau khi vượt qua Tây Ban Nha, Italia của Roberto Mancini sẽ chạm trán với Anh/Đan Mạch trong trận cuối cùng tại Wembley.

Tổng hợp Italia vs Tây Ban Nha
video

 
Mancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưuMancini: Italia lẽ ra chẳng cần phải đá luân lưu
HLV Roberto Mancini cho rằng Italia lẽ ra chẳng cần phải giải quyết thắng thua với Tây Ban Nha trên chấm luân lưu cân não.
Donnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưuDonnarumma: Tôi tràn trề tự tin khi bước vào loạt luân lưu
Thủ môn Donnarumma không giấu nổi niềm hạnh phúc khi góp công lớn giúp Italia vào Chung kết Euro 2020 khi đánh bại Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X