Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo vào lưới ĐT Pháp

Thứ Năm 24/06/2021 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Pháp trên chấm 11m, đây là pha lập công đầu tiên của CR7 trước Les Bleus.

Cristiano Ronaldo lần đầu ghi bàn vào lưới ĐT Pháp


Ở lượt trận cuối cùng bảng F VCK Euro 2020, Bồ Đào Nha có trận đấu với ĐT Pháp. Phút 28, trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m. Từ một quả treo bóng có phần vô hại của Bồ Đào Nha, thủ môn Lloris lao ra đấm bóng và va chạm với Danilo. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. 
 
Ronaldo và bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp

Ronaldo và bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp


Thủ thành của Tottenham đã đấm thẳng vào đầu của tiền vệ bên phía Bồ Đào Nha, và 11m là xứng đáng. Tất nhiên, tiền đạo Cristiano Ronaldo là người bước lên chấm đá phạt. CR7 đã đánh lừa Hugo Lloris để mở tỷ số cho Seleccao.

Theo thống kê, đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo vào lưới ĐT Pháp. Anh phải cần tới trận đấu thứ 7 mới có thể phá lưới Les Bleus. Bán kết World Cup 2006 là lần đầu tiên Ronaldo đối đầu với ĐT Pháp, anh đá trọn vẹn 90 phút nhưng không ghi bàn, qua đó khiến BĐN để thua 0-1.
 
video


Vào tháng 10 năm 2014, Ronaldo đá 76 phút trong thất bại 0-2 trước Pháp trước khi bị thay thế bởi Joao Mario. 11 tháng sau đó, CR7 cùng Bồ Đào Nha tiếp tục để thua Pháp 0-1. Lần thứ 4 Ronaldo đụng độ Pháp là trong trận chung kết Euro 2016, anh rời sân ở phút 25 vì chấn thương nhưng Seleccao vẫn thắng 1-0 trong hiệp phụ. Ronaldo sau đó góp mặt trong cả hai trận đấu với Pháp ở UEFA Nations League nhưng không thể ghi bàn. 

Sau khi chinh phục mành lưới của ĐT Đức, Ronaldo tiếp tục phá lưới ĐT Pháp. Tính ra CR7 đã đụng độ 68 đội tuyển, anh ghi bàn vào lưới 44 trong số đó và vẫn còn 24 đội bóng cần phải chinh phục. Brazil, Anh (3), Cape Verde, Italia, Liechtenstein, CH Ireland và Thổ Nhĩ Kỳ (2) là những đội mà Ronaldo đá nhiều hơn 1 lần nhưng không ghi bàn.

Cầu thủ sinh năm 1985 bây giờ đã có 13 bàn ở VCK Euro, anh nâng số pha lập công cho ĐTQG lên con số 108, chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ali Daei cho Iran đúng 1 bàn. Với pha lập công vào lưới ĐT Pháp, CR7 cũng vượt lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Euro 2020 với 4 pha lập công.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban NhaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của “tân binh” Laporte cho Tây Ban Nha
Laporte đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha để đá Euro 2020. Và anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Bò tót”.
Euro 2020 chính thức lập kỷ lục về số pha “đốt đền”Euro 2020 chính thức lập kỷ lục về số pha “đốt đền”
Tình huống phản lưới nhà của thủ môn Martin Dubravka bên phía Slovakia đã đưa Euro 2020 lập kỷ lục về số lần phản lưới nhà.
VIDEO: Thụy Điển mở tỷ số trước Ba Lan ngay từ phút thứ 2VIDEO: Thụy Điển mở tỷ số trước Ba Lan ngay từ phút thứ 2
Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tiền vệ Emil Forsberg đã mở tỷ số cho ĐT Thụy Điển trước Ba Lan ở lượt trận cuối bảng E VCK Euro 2020.
Bài dự thi: Ơn trời - Euro đây rồi!Bài dự thi: Ơn trời - Euro đây rồi!
Bài thơ Ơn trời - Euro đây rồi! do tác giả D.T.L sáng tác, tham dự cuộc thi Cảm xúc Euro 2020 do Bongda24h.vn tổ chức.
ĐT Hà Lan nhận tổn thất cực lớnĐT Hà Lan nhận tổn thất cực lớn
Báo chí Hà Lan đưa tin tiền đạo Luuk De Jong chính thức chia tay Euro 2020 sau khi dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X