Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Video: Chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên của Bắc Macedonia ở VCK Euro

Thứ Hai 14/06/2021 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay ở trận đấu đầu tiên trong lần đầu tiên tham dự một VCK Euro, Bắc Macedonia đã ghi được bàn thắng. Người mang về bàn thắng lịch sử cho họ là tiền đạo Goran Pandev.

Goran Pandev ghi bàn đầu tiên cho Bắc Macedonia ở VCK Euro


Đây là lần đầu tiên ĐT Bắc Macedonia giành vé tham dự một VCK Euro. Họ nằm ở bảng C với Hà Lan, Ukraine và Áo. Ở trận ra quân, đội bóng của HLV Igor Angelovski đụng độ ĐT Áo. Bị đánh giá thấp hơn, đội bóng này đã chơi phòng ngự phản công.
video

Bàn thắng đầu tiên của Bắc Macedonia ở VCK Euro


Phút 18, Stefan Lainer mở tỷ số cho Áo. Tuy nhiên, 10 phút sau đó Bắc Macedonia đã có bàn cân bằng tỷ số 1-1. Tiền đạo Goran Pandev đã chớp thời cơ rất tốt để ghi bàn thắng lịch sử cho đội tuyển Bắc Macedonia.

Trung vệ Hinteregger vô tình phá bóng trúng người đồng đội Sabitzer giúp tiền đạo Trajkovski có cơ hội uy hiếp khung thành tuyển Áo. Thủ môn Bachmann vô tình va chạm với David Alaba tạo cơ hội cho đội trưởng 37 tuổi của Bắc Macedonia sút bóng vào lưới trống.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Bắc Macedonia ở một VCK Euro. Pha lập công đến ở trận đấu đầu tiên, và cũng là cú dứt điểm đầu tiên. Với pha lập công này, Pandev trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ hai từng ghi bàn tại Euro khi 37 tuổi và 321 ngày, chỉ kém Ivica Vastic của tuyển Áo từng ghi bàn vào lưới Ba Lan vào năm 2008 ở tuổi 38 và 257 ngày.
Goran Pandev ghi bàn đầu tiên cho Bắc Macedonia ở VCK Euro

Goran Pandev ghi bàn đầu tiên cho Bắc Macedonia ở VCK Euro


Mặc dù Goran Pandev đã gỡ hòa cho ĐT Bắc Macedonia, nhưng đội bóng này vẫn phải trắng tay trong ngày ra quân ở VCK Euro 2020. Những pha lập công của Michael Gregoritsch và Marko Arnautovic trong hiệp 2 giúp Áo giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Bắc Macedonia rất khó có cơ hội đi tiếp ở bảng C bởi 2 trận đấu tiếp theo họ sẽ gặp Hà Lan và Ukraine, những đội bóng được đánh giá cao hơn thầy trò Igor Angelovski rất nhiều. Khả năng đội bóng này kết thúc Euro 2020 với không một điểm nào cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia link xem VTV6HDTrực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia link xem VTV6HD
Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Áo vs Bắc Macedonia hôm nay 23h00 13/6, link xem trực tuyến kết quả England vs Bắc Macedonia VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?
Đánh bại tân binh Bắc Macedonia, Áo ra quân như ý ở Euro 2020Đánh bại tân binh Bắc Macedonia, Áo ra quân như ý ở Euro 2020
Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Bắc Macedonia tại một VCK EURO. Trong khi đó, Áo cũng chưa từng thắng trận nào trong 2 lần tham dự trước đây. Rất có thể, cả...
HLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố EriksenHLV Southgate của ĐT Anh hủy họp báo vì sự cố Eriksen
Ở thời điểm cả thế giới cầu nguyện cho Eriksen, HLV Gareth Southgate đã hủy luôn cuộc họp báo trước thềm trận gặp Croatia.
Nhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch TottenhamNhăm nhe ra đi, Harry Kane nhận cảnh báo từ chủ tịch Tottenham
Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã cảnh báo Harry Kane rằng ông sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và không loại trừ sẽ làm anh thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X