Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka đá hỏng penalty vì... Chiellini nguyền rủa?

Thứ Tư 14/07/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Giorgio Chiellini thừa nhận anh đã đọc một lời nguyền ngay trước khi Bukayo Saka thực hiện quả phạt đền và nó đã phát huy tác dụng.
Quả penalty của Bukayo Saka đã bị Gianluigi Donnarumma cản phá thành công. Và đó là khoảnh khắc quyết định giúp Italia lên ngôi vô địch Euro 2020. Ngay trước khi Saka thực hiện quả đá phạt, Chiellini đã hét lên “Kiricocho!”. Đó là một từ mà các cầu thủ bóng đá đã dùng trong nhiều thập kỷ để gieo sự xui xẻo lên đối thủ.

Một đoạn video được đăng tải gần đây cũng xác nhận điều đó. Chiellini hét lên Kiricocho rồi lập tức ăn mừng chiến thắng chung cuộc trước người Anh cùng các đồng đội.

Chiellini Saka

Chiellini nguyền rủa quả penalty của Saka


Nguồn gốc của lời nguyền này xuất phát từ một CĐV có tên Juan Carlos Kiricocho của CLB Estudiantes của Argentina ở những năm 1980. CĐV này có đến xem một vài buổi tập của Estudiantes và HLV Carlos Bilardo nhận thấy rằng các cầu thủ của ông dường như gặp chấn thương nhiều hơn khi Kiricocho có mặt.

HLV Bilardo sau đó đề nghị Kiricocho đến tham dự các buổi tập của các đối thủ của Estudiantes để gieo vận xui cho họ thay vì làm hại đội nhà.

Truyền thuyết về Kiricocho đã được lan rộng trong giới bóng đá, nhất là ở châu Âu. Các cầu thủ bắt đầu dùng từ này khi họ muốn tạo ra một lời nguyền tới đối phương.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, thủ môn Bono đã hét Kiricocho về phía Erling Haaland sau khi cản phá được quả penalty của tiền đạo Dortmund. Nhưng sau đó, Dortmund được đá lại quả phạt đền và Haaland đã hét lại từ này vào mặt của Bono và khiến các cầu thủ Sevilla bị kích động mạnh.

Tình huống Chiellini nguyền rủa quả penalty của Saka:
video



VIDEO: Kinh hoàng phòng thay đồ của tuyển Italia sau trận chung kết Euro 2020VIDEO: Kinh hoàng phòng thay đồ của tuyển Italia sau trận chung kết Euro 2020
Phòng thay đồ của tuyển Italia đã biến thành một chiến trường thật sự sau khi đội bóng này vượt qua Anh để vô địch Euro 2020.
UEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2020: Không Vua phá lưới RonaldoUEFA công bố đội hình tiêu biểu EURO 2020: Không Vua phá lưới Ronaldo
UEFA mới đây đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu của VCK EURO 2020. Và không bất ngờ khi nhiều cái tên trong số đó tới từ nhà ĐKVĐ Italia.
Jack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua ItaliaJack Grealish có hành động ý nghĩa sau trận thua Italia
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định tặng đôi giày thi đấu trước Italia cho một fan nhí trên khán đài, hành động này của anh nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X