Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủ

Thứ Tư 07/07/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyến sau của ĐT Italia đã chơi rất tốt trước Tây Ban Nha ở trận bán kết Euro 2020, cũng dễ hiểu khi họ được Sport Mediaset chấm điểm rất cao.
Rạng sáng nay, ĐT Italia và Tây Ban Nha bước vào trận bán kết Euro 2020 trên sân Wembley. Hai đội đã chơi rất chặt chẽ. Federico Chiesa là người mở tỷ số cho Azzurri, nhưng trước khi trận đấu khép lại Morata đã kịp ghi bàn gỡ hòa. Kết quả hòa 1-1 trong 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ.
Italia vào chung kết Euro 2020

Italia vào chung kết Euro 2020 sau chiến thắng trước TBN


Trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Italia tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Thầy trò Roberto Mancini sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết giữa Anh và Đan Mạch trong trận chung kết.

Ở trận đấu với Tây Ban Nha, cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Italia - Federico Chiesa được Sport Mediaset chấm điểm 7, số điểm cao nhất trong số các cầu thủ của đội bóng áo Thiên thanh. Ngoài Chiesa thì những cầu thủ ở hàng thủ bao gồm Donnarumma, Di Lorenzo và Bonucci cũng được chấm điểm 7.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma có tới 3 pha cứu thua cho Italia trong 120 phút, đặc biệt là 2 pha cứu thua trước Dani Olmo trong hiệp 1 và hiệp phụ thứ nhất. Ngôi sao sinh năm 1999 cũng chơi ấn tượng trên chấm 11m. Trong khi đó Lorenzo và Bonucci cũng cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Emerson cũng chơi khá ấn tượng trong ngày thay thế Spinazzola, anh được chấm 6.5 điểm, bằng số điểm với Bonucci. Hàng tiền vệ Italia có ngày không hiệu quả và được chấm điểm khá thấp. Barella chỉ nhận điểm 6, trong khi đó bộ đôi Jorginho và Verratti chỉ được chấm 5.5 điểm.

Trên hàng công, bộ đôi tiền đạo Immobile và Insigne cũng chơi không tốt. Immobile chỉ nhận 5 điểm còn Insigne được chấm điểm 6.

Video Italia 1-1 ( Pen 4-2) Tây Ban Nha


video


Chấm điểm cầu thủ Italia trước TBN


Donnarumma (7); Di Lorenzo (7), Bonucci (7), Chiellini (6,5), Emerson (6,5); Barella (6), Jorginho (5,5), Verratti (5,5); Chiesa (7), Immobile (5), Insigne (6).

Thay người:
Toloi (6), Locatelli (6), Pessina (6), Bernandeschi (6), Berardi (5,5), Belotti (5)
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban NhaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban Nha
Trận đấu Italia vs Tây Ban Nha đã khép lại với chiến thắng thuộc về Azzurri, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc.
Phá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano RonaldoPhá lưới Italia, Alvaro Morata vượt qua Torres, sánh ngang Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Alvaro Morata đã đưa tên mình vào lịch sử với bàn thắng muộn vào lưới Italia. Anh chính thức vượt qua Fernando Torres và cân bằng thành tích của...
Chiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưuChiellini đấm vào mặt Alba trước khi đá luân lưu
Trước loạt luân lưu cân não giữa Italia vs Tây Ban Nha, trung vệ Chiellini đã có những đòn tâm lý chiến với Jordi Alba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X