Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas bất ngờ chỉ trích HLV ĐT Anh

Chủ Nhật 20/06/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền vệ Chelsea - Cesc Fabregas thì ĐT Anh cần phải sử dụng tiền vệ Jack Grealish ngay từ đầu nếu muốn ghi được nhiều bàn thắng.

Cesc Fabregas đánh giá cao Jack Grealish


Dù được đá trên sân nhà trong 2 lượt đấu đầu tiên ở VCK Euro 2020, song ĐT Anh đã gây thất vọng khi chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước Croatia và mới nhất là trận hòa 0-0 trước Scotland. Trong cả 2 trận đấu này Tam sư đều không có quá nhiều cơ hội rõ ràng.

Harry Kane là người gây thất vọng nhất, một phần cũng bởi anh không có đủ số cơ hội cần thiết để ghi bàn. Những Raheem Sterling, Phil Foden và Mason Mount cũng chơi không quá ấn tượng. Tiền vệ Jack Grealish – người được đánh giá có khả năng sáng tạo cao nhất thì không được sử dụng.
 
Cesc Fabregas khuyên ĐT Anh trọng dụng Jack Grealish

Cesc Fabregas khuyên ĐT Anh trọng dụng Jack Grealish


Ở trận ra quân, Grealish ngồi dự bị trước Croatia nhưng không thi đấu phút nào. Sang trận gặp Scotland, tiền vệ sinh năm 1995 được tung vào sân ở phút 63 thay Phil Foden nhưng không thể giúp Tam sư thay đổi cục diện.

Ngày 22/6 tới, tuyển Anh sẽ đối đầu với CH Séc – trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng D. Cựu tiền vệ Chelsea - Cesc Fabregas cho rằng ĐT Anh cần phải trọng dụng Jack Grealish nếu muốn ghi được nhiều bàn thắng. Anh nói:

Trong 2 trận đấu đầu tiên của ĐT Anh, họ không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Jack Grealish, cầu thủ có khả năng sáng tạo tốt nhất thì không được ra sân ngay từ đầu. Nếu cậu ấy không đá chính, tôi cho rằng cơn hạn hán bàn thắng của Tam sư sẽ tiếp tục kéo dài”.

“Grealish có kỹ thuật, tốc độ và khả năng sáng tạo, cậu ấy cũng dứt điểm tốt. Cậu ấy là giải pháp giúp Anh có thể tạo ra sự đột biến. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đá chính ở những trận đấu tới đây của ĐT Anh”.

Theo The Sun, Jack Grealish đang có được động lực rất lớn khi nối lại tình cảm với bạn gái Sasha Attwood. Cô nàng đã tới sân cổ vũ cho Grealish trong cả hai trận đấu vừa qua của đội tuyển Anh tại vòng bảng Euro 2020.  
Grealish và Foden, ai là Gazza mới của nước Anh?Grealish và Foden, ai là Gazza mới của nước Anh?
Jack Grealish và Phil Foden đều được so sánh với cựu danh thủ Paul Gascogine và Emile Heskey mới đưa ra ý kiến của mình về việc này.
Ferdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MUFerdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU
Rio Ferdinand thừa nhận Jack Grealish sẽ không lựa chọn Man United vì ở sân Old Trafford đã có Paul Pogba và Marcus Rashford đá bên hành lang trái.
Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước ScotlandĐây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland
Tiền vệ Jack Grealish đã có thể trở lại thi đấu bình thường, và nhiều khả năng đội hình thi đấu của ĐT Anh trước Scotland sẽ có sự thay đổi so với trận đấu với...
Jack Grealish bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT AnhJack Grealish bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Anh
Đích thân HLV Gareth Southgate xác nhận tiền vệ Jack Grealish vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, khả năng anh ra sân ở trận đấu với Scotland vẫn đang...
Mourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT AnhMourinho dự đoán Rashford và Shaw sẽ dự bị trên ĐT Anh
Jose Mourinho cho biết không cần suy nghĩ nhiều về việc chọn Ben Chilwell đá chính thay vì Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trên ĐT Anh. Ông cũng tin rằng Jack...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X