Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta chỉ ra nhân tố giúp TBN đánh bại Italia

Thứ Ba 06/07/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của hậu vệ Cesar Azpilicueta thì chính chiến thuật của HLV Luis Enrique sẽ giúp Tây Ban Nha đánh bại Italia ở bán kết Euro 2020.
Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, Tây Ban Nha và Italia sẽ có cuộc đọ sức trên sân Wembley trong khuôn khổ bán kết Euro 2020. Azzurri là đội toàn thắng sau 5 trận, trong khi đó Bò tót càng chời càng hay ở giải đấu năm nay. Hai đội hứa hẹn sẽ mang đến cho NHM một trận cầu mãn nhãn.
 

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Cesar Azpilicueta chỉ ra nhân tố giúp TBN đánh bại Italia

Cesar Azpilicueta chỉ ra nhân tố giúp TBN đánh bại Italia


Phát biểu trước trận đấu, hậu vệ Cesar Azpilicueta của Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tây Ban Nha ngày càng hiểu nhau hơn trong các trận đấu. Italia rất mạnh, nhưng chúng tôi đủ khả năng để vượt qua họ và tiến vào trận chung kết”.

“Trong vài ngày qua chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Italia. HLV Luis Enrique đã chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, chúng tôi biết phải làm gì để ngăn cản những cầu thủ tấn công của họ tỏa sáng”.

“Mỗi huấn luyện viên đều có triết lý của họ và Luis Enrique muốn cường độ cao hơn, chúng tôi quyết liệt hơn. Cường độ mà ông ấy truyền tải đã đưa chúng tôi đến bán kết. Chắc chắn chúng tôi chưa muốn dừng lại, tôi tin chiến thuật của HLV sẽ đưa TBN vào chơi trận đấu cuối cùng”.

Cesar Azpilicueta đã không tham gia đội tuyển Tây Ban Nha kể từ năm 2018 trước khi được HLV Luis Enrique gọi lại ở Euro 2020 do phong độ xuất sắc tại Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng đang chơi rất tốt ở giải đấu năm nay.

Cầu thủ 31 tuổi phát huy những điểm mạnh của mình, đó là kinh nghiệm, khả năng phán đoán và những quả tạt có độ chính xác rất cao. 
Luis Enrique chỉ ra bí quyết đánh bại ItaliaLuis Enrique chỉ ra bí quyết đánh bại Italia
Chạm trán đoàn quân Roberto Mancini tại bán kết EURO 2020, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đã đưa ra chiến thuật nhập cuộc.
Mancini cảm thấy bất công khi đá tại WembleyMancini cảm thấy bất công khi đá tại Wembley
Vào đêm nay, trận bán kết đầu tiên EURO sẽ diễn ra giữa Italia vs Tây Ban Nha trên SVĐ Wembley, và HLV Roberto Mancini trăn trở một điều.
Thông tin trước trận đấu Italia vs Tây Ban Nha (Bán kết Euro 2020) rạng sáng 7/7Thông tin trước trận đấu Italia vs Tây Ban Nha (Bán kết Euro 2020) rạng sáng 7/7
Cập nhật thông tin trước trận đấu Italia vs Tây Ban Nha 02h00 ngày 7/7. Nhận định, phong độ, tình hình lực lượng, đội hình dự kiến, lịch trực tiếp Italia vs...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/7/2021: Italia vs Tây Ban Nha; Brazil vs PeruLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/7/2021: Italia vs Tây Ban Nha; Brazil vs Peru
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Fabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại ArsenalFabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại Arsenal
Cesc Fabregas ủng hộ Mikel Arteta thành công trong công việc HLV trưởng Arsenal khi người đồng hương Tây Ban Nha của anh đã có thời gian hợp tác cùng bậc thầy...
Pedri vô đối ở Euro 2020, hứa làm điều bất ngờ nếu TBN vô địchPedri vô đối ở Euro 2020, hứa làm điều bất ngờ nếu TBN vô địch
Theo xác nhận từ tiền vệ Pedri, nếu Tây Ban Nha vô địch Euro 2020 anh sẽ cạo đầu. La Roja sẽ gặp Italia ở bán kết, nếu thắng họ sẽ gặp Đan Mạch hoặc Anh ở trận...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X