Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Scotland bị tóm dính trước đại chiến Anh vì khỏa thân

Thứ Sáu 18/06/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Anh vs Scotland vào đêm nay, bầu không khí đã được thổi bùng từ rất sớm.

CĐV Scotland bị bắt vì khỏa thân


Sau trận ra quân được chơi trên sân nhà Hampton Park, ĐT Scotland của HLV Steve Clarke đã hành quân tới London để làm khách trước tuyển Anh. Trận đấu này diễn ra trên SVĐ Wembley và thu hút rất nhiều CĐV Scotland, với tính chất quan trọng của một trận derby, lại diễn ra ở một giải đấu lớn như EURO.
 
Không rõ vì quá vui mừng hay đơn giản chỉ muốn lên dây cót tinh thần cho toàn đội, một CĐV Scotland đã bị bắt khi đang… trần truồng giữa công viên Hyde Park, trung tâm thủ đô London. 

CĐV Scotland bị bắt vì khỏa thân
CĐV Scotland bị bắt vì khỏa thân
 
Người đàn ông này bị bắt giữ khi đang trò chuyện với những người bạn của mình. Fan cuồng thậm chí còn hét lên: “Chúng tao sẽ hủy diệt lũ đ* đi*m Anh quốc” (We’ll destroy the English bitches).
 
Cùng với đó, công viên Hyde Park cũng xuất hiện nhiều CĐV Scotland với những người đàn ông mặc chiếc váy truyền thống. Họ tự tin trả lời: “Mấu chốt của trận đấu là chúng tôi phải ghi bàn trước. Nếu làm được điều đó, Scotland sẽ giành thắng lợi. Có lẽ chúng tôi sẽ thắng 2-1 trước tuyển Anh. Đó sẽ không chỉ là chiến thắng cho các cầu thủ, mà còn là chiến thắng của cả quốc gia.”

CĐV Scotland bị bắt vì khỏa thân
Rất nhiều CĐV Scotland xuất hiện ở công viên Hyde Park trước trận Anh vs Scotland
 
Dự kiến có gần 20 nghìn CĐV Scotland sẽ có mặt tại London vào tối nay, nhưng chưa rõ bao nhiêu người trong số đó đủ điều kiện vào SVĐ Wembley. Trận đấu giữa Anh vs Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 19/6.
 
Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?Nhận định Anh vs Scotland (02h00 ngày 19/6): Vé đi tiếp cho Tam sư?
Nhận định Anh vs Scotland bảng D VCK Euro 2020 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thêm một chiến thắng sẽ giúp Tam sư đứng trước cơ hội rất lớn giành vé vào vòng...
Tuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nayTuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nay
Những người hâm mộ ĐT Anh không phải chứng kiến Kieran Trippier đá trái kèo nữa, khi HLV Gareth Southgate đã đưa ra sự thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X