Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV khỏa thân mừng Anh vào tứ kết Euro 2020

Thứ Năm 01/07/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá sung sướng khi ĐT Anh đánh bại ĐT Đức 2-0 để vào tứ kết Euro 2020, một CĐV đã khỏa thân nhảy múa trên đường phố.
Đội tuyển Anh được thi đấu trên sân nhà Wembley tiếp ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2020. Trận đấu đã diễn ra căng thẳng và hấp dẫn. Phải đến phút 75, bàn thắng đầu tiên mới xuất hiện. Từ quả căng ngang của Luke Shaw, Raheem Sterling đệm bóng cận thành đưa Tam sư vượt lên.
 
Anh đứng trước cơ hội vào chơi trận chung kết Euro 2020

Anh đánh bại Đức 2-0


Tới phút 86, Harry Kane đánh đầu ở cự ly gần ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Bàn thắng này khiến NHM trên sân Wembley bùng nổ. Hàng triệu CĐV Anh ngồi trước màn hình cũng nhảy lên ăn mừng vì vui sướng.

Ngay sau khi trận đấu hết thúc, những màn ăn mừng bắt đầu. NHM ĐT Anh đổ ra đường phố ăn mừng. Không khí náo nhiệt diễn ra ở khắp các nhà hàng. Và cũng có không ít những màn ăn mừng đặc biệt. Theo đó, có một CĐV không mặc gì chạy giữa đường phố.
CĐV ĐT Anh
CĐV ĐT Anh
CĐV ăn mừng chiến thắng của ĐT Anh
Người đàn ông này ban đầu khoác lên mình chiếc quốc kỳ của nước Anh, sau đó anh ta bỏ ra và nhảy múa trên đường phố. NHM này vừa chạy vừa hát quốc ca của nước Anh. Những hình ảnh này đã được rất nhiều camera ghi lại.

Theo thống kê, hơn 17 triệu người đã theo dõi trận đấu giữa Anh và Đức qua truyền hình. Đối thủ sắp tới ở tứ kết của Tam sư là Ukraine. Nếu vào bán kết họ có thể gặp Đan Mạch hoặc CH Séc. Cánh cửa vào chơi trận chung kết đang rộng mở với ĐT Anh.
Bài dự thi: Cỗ xe tăng Đức không ngăn được bước chạy thiên lý mã SterlingBài dự thi: Cỗ xe tăng Đức không ngăn được bước chạy thiên lý mã Sterling
Sau 25 năm hai đội tuyển Anh và Đức tái ngộ trên sân Wembley trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2020. Kể từ lần thất bại trên chấm phạt đền luân lưu 11m tại Euro...
Antonio Rudiger: Cảm giác bây giờ thật tồi tệAntonio Rudiger: Cảm giác bây giờ thật tồi tệ
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy rất thất vọng sau khi không thể cùng ĐT Đức tiến sâu ở VCK Euro 2020
Bài dự thi: Góc cảm xúc Euro của một fangirlBài dự thi: Góc cảm xúc Euro của một fangirl
Người ta vẫn gọi bóng đá với danh xưng “môn thể thao vua”. Trong đó, đại đa số người hâm mộ là nam giới. Tuy nhiên đối với một cơ số nữ giới, bóng đá cũng đóng...
ĐT Anh vừa đá vừa lo trước UkraineĐT Anh vừa đá vừa lo trước Ukraine
Có tới 4 cầu thủ của ĐT Anh bị treo giò ở bán kết Euro 2020 nếu phải nhận thẻ vàng ở trận đấu thuộc vòng tứ kết với Ukraine.
Bài dự thi: Đức trong tôi – họ đã là nhà vô địchBài dự thi: Đức trong tôi – họ đã là nhà vô địch
Tôi không phải là một đứa biết đá bóng, tôi cũng không đam mê trái bóng tròn một cách quá cuồng nhiệt, nhưng dòng máu chảy trong tôi có một tình yêu đặc biệt...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X