Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Sau Eriksen, thêm một người đối diện lưỡi hái tử thần ở Euro 2020

Thứ Hai 14/06/2021 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV đã rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau trận đấu giữa Anh và Croatia.
Được biết, CĐV này đã rơi khỏi khán đài sân Wembley chỉ ít lâu sau khi trận đấu bắt đầu. Phát ngôn viên ở sân Wembley xác nhận rằng người này đã được sơ cứu và đưa thẳng tới bệnh viện.

Sân Wembley

Một CĐV rơi khỏi khán đài sân Wembley và nhập viện trong tình trạng nguy kịch


“Chúng tôi xác nhận một khán giả đã ngã từ khán đài chỉ sau khi trận đấu giữa Anh và Croatia được bắt đầu tại sân vận động Wembley. Khán giả này được điều trị y tế ngay tại chỗ và sau đó nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với UEFA để đảm bảo vấn đề được điều tra rõ ràng và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình”.


Euro 2020 chưa đem đến được bao nhiêu niềm vui nhưng nỗi buồn thì đã gần như phủ bóng giải đấu này. Sự cố xảy ra với tiền vệ Christian Eriksen ngày hôm qua khiến cho kết quả các trận đấu của giải không còn quan trọng. Người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về cách mà UEFA bắt ép các cầu thủ cày ải suốt một năm qua bởi rõ ràng cơ thể của con người có giới hạn.

Eriksen may mắn được sơ cứu bởi những bác sĩ có chuyên môn hàng đầu nên đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Hiện tại, cầu thủ người Đan Mạch đang hồi phục rất tốt và thậm chí có những hình ảnh anh tươi cười bên cửa sổ bệnh viện.

Hãy cùng hy vọng CĐV mới ngã khỏi khán đài sân Wembley cũng có được may mắn tương tự như Eriksen. Và hãy cùng hy vọng đây sẽ là tin xấu cuối cùng về sinh mạng con người mà NHM bóng đá phải đón nhận ở Euro 2020.

Thắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở EuroThắng Croatia, ĐT Anh chính thức phá lời nguyền 53 năm ở Euro
Đội tuyển Anh chưa bao giờ thắng trong các trận mở màn Euro. Nhưng lời nguyền đó đã được phá bỏ hôm nay bởi cầu thủ vẫn được xem là “chân gỗ” – Raheem Sterling.
Sao trẻ Jude Bellingham phá mọi kỷ lục ở ĐT AnhSao trẻ Jude Bellingham phá mọi kỷ lục ở ĐT Anh
Với việc ra sân trước Croatia, tiền vệ Jude Bellingham đã phá mọi kỷ lục ở ĐT Anh dành cho một cầu thủ trẻ
ĐT Anh thắng 100% khi Raheem Sterling ghi bànĐT Anh thắng 100% khi Raheem Sterling ghi bàn
Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Anh đánh bại Croatia 1-0, những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ sinh năm 1994 chưa từng thất bại...
Video bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sángVideo bàn thắng Anh vs Croatia: Raheem Sterling tỏa sáng
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Raheem Sterling mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Anh trước Croatia. Tam sư đã khởi đầu thuận lợi ở VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X