Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Anh bày trò phá ĐT Italia trước chung kết Euro 2020

Chủ Nhật 11/07/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Anh đã quyết định phá hoại giấc ngủ của đội tuyển Italia với màn bắn pháo hoa ngay tại nơi đóng quân của Azzurri tại London.
Đội tuyển Italia đang ở khu tập luyện của Tottenham và nghỉ ngơi trước thềm trận chung kết trên sân Wembley. Và các CĐV đội tuyển Anh đã nghĩ ra cách để quấy rối thầy trò Roberto Mancini trước trận chung kết.

CĐV Anh ăn mừng chiến thắng trước Ukraine

CĐV Anh bày trò phá ĐT Italia trước chung kết Euro 2020


Cụ thể, họ bắn pháo hoa inh ỏi gần nơi ở mà đội tuyển Italia vào lúc nửa đêm. Với những tiếng động thậm chí vang đến tận đằng xa như trong clip được quay lại, có thể nhiều cầu thủ Italia sẽ không được một giấc ngủ ngon. Như để trêu tức, pháo hoa mà các CĐV này bắn còn có màu xanh lá cây và đỏ như màu quốc kỳ của đối thủ.

Đây tiếp tục là một hành động không đẹp của CĐV Anh ở giải đấu năm nay. Các CĐV của đội chủ nhà hứa hẹn còn la ó quốc ca Italia ở trận đấu tại sân Wembley sắp tới. Dù HLV Southgate và nhiều huyền thoại đã lên tiếng kêu gọi ngừng la ó quốc ca đối thủ nhưng khó có thể ngăn chặn tất cả 60,000 CĐV Anh ở trận đấu tới tái diễn hình ảnh xấu xí này.

Thầy trò Roberto Mancini có buổi tập vào sáng nay. Họ sẽ khởi hành đến sân vận động từ lúc 5 giờ 30 theo giờ địa phương. Thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ là 8 giờ tối.

Italia đã thắng cả 6 trận đấu ở Euro 2020. Tuy vậy, họ cũng tiêu tốn khá nhiều sức lực khi phải đánh bại Áo sau 120 phút và Tây Ban Nha ở loạt luân lưu. Trái lại, Anh được thi đấu 6/7 trận ở giải đấu năm nay trên sân nhà và chắc chắn có lợi thế vượt trội so với đối thủ về mặt thể lực.

Video CĐV Anh bắn pháo hoa ở gần khách sạn của ĐT Italia:
video


Dự đoán đội hình ra sân của Anh trước Italia: Có nhiều bất ngờDự đoán đội hình ra sân của Anh trước Italia: Có nhiều bất ngờ
Tờ The Sun cho biết, HLV Gareth Southgate dự định sẽ tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận chung kết Euro 2020 trên sân Wembley.
Điểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng địnhĐiểm nhấn chiến thuật trước thềm chung kết Euro 2020: Trận đấu của sự khẳng định
HLV Gareth Southgate sẽ cùng đội tuyển Anh trẻ trung của mình bước vào trận chung kết Euro với niềm kiêu hãnh khi đã vượt qua mọi bàn tán và đánh giá. Trong...
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020
Rio Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020, theo cựu cầu thủ MU và ĐT Anh thì tiền đạo Raheem Sterling sẽ tỏa sáng giúp Tam sư vô địch.
Wayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với ItaliaWayne Rooney cảnh báo ĐT Anh trước trận đấu với Italia
Nhận định về trận Italia vs Anh, cựu đội trưởng của Tam sư - Wayne Rooney đã có những cảnh báo gửi đến thầy trò HLV Gareth Southgate.
Sốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốcSốt vé trận chung kết Euro 2020, “vé chợ đen” gấp 180 lần giá gốc
Do du cầu xem trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley là quá lớn, đây là cơ hội cho thị trường chợ đen hoành hành.
Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs AnhMèo tiên tri dự đoán kết quả trận Italia vs Anh
Chú mèo tiên tri Cass mèo tiên tri Cass tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh trên sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X