Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Pháp vs Thụy Sĩ lấy lại thể diện cho Coca-Cola

Thứ Ba 29/06/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka đã uống một chai Coca-Cola ngay trước loạt đá 11m giữa Pháp và Thụy Sĩ, hành động này chắc chắn khiến nhà tài trợ cho Euro 2020 cảm thấy mát lòng mát dạ.

Granit Xhaka phớt lờ lời khuyên của Ronaldo


Ngay trước khi loạt đá 11m giữa Pháp và Thụy Sĩ diễn ra, những hình ảnh cho thấy tiền vệ Granit Xhaka đã cầm và uống một chai Coca-Cola một cách rất sảng khoái. Thậm chí anh còn uống gần hết chai nước ngọt này. Xhaka sau đó vừa cầm chai Coca-Cola vừa khích lệ tinh thần các đồng đội. 
Xhaka
Xhaka

Xhaka uống Coca-Cola trước loạt đá 11m


Hành động của cầu thủ đang khoác áo Arsenal khiến nhiều người bất ngờ, bởi phần lớn những cầu thủ bóng đá thường chỉ uống nước lọc hoặc nước điện giải được phép sử dụng trong thể thao để giải nhiệt. Trước đó trong buổi họp báo trước trận đấu với Hungary ở vòng bảng, siêu sao Ronaldo của Bồ Đào Nha đã loại bỏ những chai Coca-Cola ra khỏi khung hình và khuyên mọi người nên uống nước lọc.

Mặc dù là đội trưởng, nhưng Xhaka không phải là một trong 5 cái tên của Thụy Sỹ thực hiện 5 quả đá 11m đầu tiên. Lựa chọn của HLV Vladimir Petkovic là hoàn toàn chính xác khi cả 5 cầu thủ được lựa chọn đều thực hiện chính xác, qua đó giúp Thụy Sĩ giành chiến thắng chung cuộc 5-4.

Xhaka được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao sinh năm 1992 đã có một trận đấu tuyệt hay, anh có 102 lần chạm bóng trong 120 phút thi đấu cùng với đó là hơn 100 đường chuyền. Tiền vệ này tạo ra 3 cơ hội, trong đó 1 lần được đồng đội tận dụng thành công. Bên cạnh đó, anh còn có nhiều tình huống thu hồi bóng, đánh chặn chính xác để giải nguy cho hàng thủ.
Lời tạ từ trong đêmLời tạ từ trong đêm
Đội tuyển Pháp và Thụy Sĩ đã đưa chúng ta đi một chuyến tàu lượn về cảm xúc cực kỳ nghẹt thở. Không có gì là chắc chắn trong suốt 90 phút chính thức (và 30...
Vua bóng đá Pele động viên Kylian MbappeVua bóng đá Pele động viên Kylian Mbappe
Tiền đạo Kylian Mbappe là người sút hỏng quả 11m thứ 5, qua đó khiến ĐT Pháp thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 Euro 2020.
Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?Đánh bại Mbappe trên chấm 11m, Yann Sommer phản ứng thế nào?
Thủ môn Yann Sommer của ĐT Thụy Sĩ khẳng định cảm thấy sốc khi đội nhà đánh bại ĐT Pháp hùng mạnh để vào tứ kết Euro 2020.
Huyền thoại Pháp: Đội hay hơn đã thắngHuyền thoại Pháp: Đội hay hơn đã thắng
Chia sẻ sau khi chứng kiến ĐT quê hương bị loại, huyền thoại Patrick Vieira đã dành lời khen cho màn trình diễn của ĐT Thụy Sĩ.
ĐT Thụy Sĩ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước ĐT PhápĐT Thụy Sĩ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước ĐT Pháp
Cú sốc đã diễn ra khi ĐT Thụy Sĩ bất ngờ đánh bại ĐT Pháp 5-4 trên chấm 11m ở vòng 1/8 Euro, song để có mặt ở tứ kết đội bóng xứ sở đồng hồ đã phải trả giá rất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X