Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp Nga

Thứ Tư 16/06/2021 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Phần Lan đã gửi một thông điệp tích cực tới Christian Eriksen khi bước ra sân khởi động trước trận đấu với đội tuyển Nga ở Euro 2020.
4 ngày sau sự cố kinh hoàng liên quan tới Christian Eriksen, đội tuyển Phần Lan đã có một hành động đẹp khi bước ra sân Gazprom Arena. Họ mặc lên mình chiếc áo in dòng chữ “Get well Christian!” (Mau khỏe nhé Christian!) để ủng hộ tiền vệ người Đan Mạch.



Phần Lan

Cầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp Nga


Chính các cầu thủ Phần Lan là người chứng kiến Eriksen bị ngừng tim và phải nằm sân trong trận ra quân ở Euro 2020. Họ cũng để lại những hành động đẹp khi vỗ tay chào đón các cầu thủ Đan Mạch ra sân khi trận đấu được tiếp tục trở lại. Các CĐV Phần Lan thì sẵn sàng đưa quốc kỳ cho đội ngũ y tế để che chắn cho Eriksen khi cầu thủ này được thực hiện hô hấp nhân tạo và hồi sức với máy khử rung tim trên sân.

Nhờ cách xử trí nhanh gọn và chính xác của các bác sĩ, Eriksen đã hồi tỉnh ngay trên sân và đã ổn định trở lại kể từ khi nhập viện. Hiện tại, Eriksen vẫn đang ở trong viện để kiểm tra thêm sau khi bị ngừng tim chưa rõ nguyên nhân. Cầu thủ người Đan Mạch có tâm trạng khá tốt khi mới cập nhật tình hình đầy tích cực với hình ảnh vui vẻ trên giường bệnh trên trang cá nhân Instagram.

Cầu thủ Phần Lan có hành động đẹp với Eriksen ở trận gặp Nga:
video


Hành động mới nhất của đội tuyển Phần Lan một lần nữa khẳng định Christian Eriksen vẫn chưa bị quên lãng ở Euro lần này. Những lời ủng hộ của các đội tuyển khác không chỉ tiếp thêm tinh thần cho Eriksen mà cả các cầu thủ Đan Mạch, những người sẽ phải tiếp tục chiến đấu và hướng tới tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Euro năm nay dù chặng đường với họ là cực kỳ chông gai.

Với Phần Lan, họ đã để thua Nga với tỉ số 0-1 tại St. Petersbourg. Kết quả này vẫn đủ giúp Phần Lan có được vị trí thứ 2 tại bảng B do Nga thua Bỉ quá đậm ở lượt trận đầu. Cơ hội để Phần Lan đi tiếp sẽ là khá sáng sủa nếu như không để thua quá đậm trước Bỉ ở lượt trận cuối cùng.

Video tổng hợp trận đấu Phần Lan 0-1 Nga:
video



Video tổng hợp: Phần Lan 0-1 Nga (VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Phần Lan 0-1 Nga (VCK Euro 2020)
Trận đấu ở lượt đấu thứ 2 bảng B EURO 2020 giữa Nga vs Phần Lan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Pha lập công duy nhất được ghi bởi...
Kết quả bóng đá Phần Lan vs Nga (Bảng B VCK Euro 2020)Kết quả bóng đá Phần Lan vs Nga (Bảng B VCK Euro 2020)
Kết quả bóng đá Euro 2020 ĐT Phần Lan vs Nga rạng sáng nay 17/6, livescore tỷ số, video trận đấu Phần Lan vs đội tuyển Nga bảng B VCK Euro 2021 hôm nay
Thắng nhọc Phần Lan, Nga cứu vớt hy vọng qua vòng bảngThắng nhọc Phần Lan, Nga cứu vớt hy vọng qua vòng bảng
Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp một của Aleksey Miranchuk đã giúp Nga đánh bại Phần Lan và giành 3 điểm đầu tiên tại EURO 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X