Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU ghi bàn ở 5 kỳ Euro liên tiếp

Chủ Nhật 04/07/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của trung vệ Harry Maguire vào lưới Ukraine giúp MU có cầu thủ ghi bàn cho ĐT Anh trong 5 kỳ Euro liên tiếp.

Cầu thủ MU lại ghi bàn cho ĐT Anh ở Euro


ĐT Anh đã có một trận đấu áp đảo hoàn toàn so với Ukraine, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Tam sư được ghi do công của trung vệ Harry Maguire và tiền vệ Jordan Henderson.

Maguire ghi bàn cho MU
Maguire ghi bàn cho MU

Maguire ghi bàn cho ĐT Anh trước Ukraine

Đây là giải đấu lớn thứ 2 liên tiếp trung vệ Maguire ghi bàn cho ĐT Anh ở vòng đấu loại trực tiếp. Trước đó anh ghi bàn mở tỷ số giúp tuyển Anh đánh bại Thụy Điển 2-0 ở tứ kết World Cup 2018. Ở trận đấu với Ukraine, Maguire ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 bằng quả đánh đầu cận thành sau đường kiến tạo của Luke Shaw.

Theo thống kê, trong 5 lần tham dự các VCK Euro gần nhất, các cầu thủ MU đều ghi bàn cho ĐT Anh. Trước Harry Maguire, Paul Scholes (2000, 2004), Rooney, Welbeck (2012) và Rooney (2016) là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Harry Maguire đến với Euro với những sự nghi ngờ rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương, anh chỉ ra sân ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với CH Séc. Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi này càng chơi càng hay và đang cùng với John Stones tạo thành cặp trung vệ thép trước khung thành của thủ môn Pickford.

Một cầu thủ MU khác cũng chơi nổi bật ở trận đấu với Ukraine là Luke Shaw. Hậu vệ trái của tuyển Anh đóng góp 2 pha kiến tạo liên tiếp cho Harry Maguire và Harry Kane chỉ trong vòng 4 phút. Cầu thủ sinh năm 1995 có 3 kiến tạo ở Euro 2020, chỉ xếp sau Steven Zuber (4) của tuyển Thụy Sĩ đã bị loại.

Video Ukraine 0-4 Anh Euro 2020


video
Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển AnhMaguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.
Harry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địchHarry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địch
Sau khi thông nòng trong trận thắng Đức ở vòng 1/8, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã lập cú đúp giúp ĐT Anh hạ gục Ukraine để góp mặt tại bán kết EURO 2020.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Brazil điền tên bộ đôi Arsenal vào danh sách dự OlympicBrazil điền tên bộ đôi Arsenal vào danh sách dự Olympic
Hậu vệ Gabriel Magalhaes và tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã được điền tên vào danh sách Brazil tham dự Thế vận hội.
Các cựu tuyển thủ Anh nói gì sau chiến tích vào bán kết Euro 2020?Các cựu tuyển thủ Anh nói gì sau chiến tích vào bán kết Euro 2020?
Alan Shearer, Frank Lampard và Rio Ferdinand nằm trong số những cựu tuyển thủ Anh bày tỏ sự phấn khích trước màn vùi dập Ukraine 4-0 trong trận tứ kết Euro...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X