Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao

Thứ Hai 12/07/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt ngôi sao đá chính của ĐT Anh như Ben Chilwell, Phil Foden, Jude Bellingham, Jack Grealish,... đã tháo huy chương Á quân ngay sau khi nhận.

 

Như vậy là 'Giấc mơ bóng đá về nhà' đã không xuất hiện với người Anh tại EURO 2020 sau khi đội tuyển của họ để thua trước Italia trong trận chung kết diễn ra vào rạng sáng nay (12/7) theo giờ VN.

Với kết quả chung cuộc 3-2 trên chấm phạt đền, ĐT Ý chính thức trở thành tân vương tại giải bóng lớn nhất châu Âu sau hàng chục năm chờ đợi.

Cầu thủ ĐT Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao
Các cầu thủ ĐT Anh bị chỉ trích vì tháo huy chương ngay sau khi được trao

Và có lẽ không phục việc bị đánh bại trên loạt đấu súng nên đã có không ít ngôi sao tuyển Anh thể hiện sự không hài lòng của mình khi có hành động tháo bỏ huy chương ra khỏi cổ mình dù thậm chí còn chưa bước ra khỏi bục trao huy chương. Một số cầu thủ cầm trên tay, một số khác thì cất đi đâu chẳng biết.

Và ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên TV, đã có làn sóng chỉ trích nhóm tuyển thủ Anh không có tinh thần thể thao và thiếu tôn trọng bởi Á quân cũng là thành tích họ nên tự hào.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu đến từ cộng đồng mạng:

- "Họ là những cầu thủ Anh đầu tiên giành được huy chương sau 55 năm, thật thiếu đẳng cấp"

- "Không có chút trân trọng nào, hãy nêu gương cho giới trẻ và thể hiện sự khiêm tốn chứ"

- "Giờ thì phần lớn các cầu thủ Anh nhanh chóng tháo huy chương Á quân giống như những đứa trẻ được nuông chiều giận dỗi"

- "Thật thất vọng khi chứng kiến cảnh Á quân tháo huy chương nhanh như thế".

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng nguyên nhân cho hành động này là do các chàng trai áo trắng đang vô cùng thất vọng vì không thể lần đầu tiên mang về chức vô địch cho Tam sư. Và cảm xúc hụt hẫng xuất hiện với các cầu thủ trẻ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Toàn cảnh lễ trao giải EURO 2020:

video

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X