Cầu thủ 2 đội nói gì trước đại chiến Anh vs Đức?

Anh vs Đức trong trận đấu tại vòng 1/8 Euro trên sân Wembley, trước trận đánh lớn, cầu thủ hai đội đều cho thấy những quyết tâm rất cao.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Anh và Đức đều quyết tâm giành chiến thắng


Vào lúc 23h00 tối nay (giờ Việt Nam), Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 trên sân Wembley. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết, bởi vậy cả hai đội đều có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, đội trưởng Harry Kane của ĐT Anh cho biết: “Mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng loại, điều mà chúng tôi đã làm được. Mục tiêu thứ hai là bây giờ cố gắng lọt vào vòng tứ kết. Cho dù tôi chưa ghi bàn, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi chiến thắng”.

 
Anh vs Đức vòng 1/8 Euro 2020

Anh vs Đức vòng 1/8 Euro 2020

Tiền vệ Kalvin Phillips tiếp tục: “Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Đức. Để ghi được những bàn thắng, Anh cần thi đấu tự tin hơn, chấp nhận nhiều rủi ro hơn. Đức rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng vượt qua họ”.

Jordan Henderson nói thêm: “Những trận đấu giữa Anh và Đức luôn diễn ra hấp dẫn và quyết liệt, lần này cũng vậy. Tôi cho rằng đội đi tiếp là đội mắc ít sai lầm hơn, và tận dụng tối đa những cơ hội có được”.

Sao trẻ Jamal Musiala của ĐT Đức tuyên bố: “Chúng tôi đã vượt qua bảng F tử thần với vị trí thứ 2, đó là một thành tích tốt. Bây giờ chúng tôi tiếp tục gặp thêm một thử thách khó khăn nữa. Làm khách trên sân của Anh sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ và sẵn sàng đưa ra phương án khắc chế”.

Tiền vệ Kai Havertz  nói thêm: “Họ không phải di chuyển, họ còn có sự cổ vũ của rất nhiều khán giả nhà. Đó là những lợi thế của ĐT Anh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm, chúng tôi đủ khả năng để giành vé vào tứ kết”.

Robin Gosens của ĐT Đức tỏ rõ sự tự tin: "Sức mạnh của tuyển Anh chắc chắn là tốc độ không thể tin được của các ngôi sao tấn công. Chúng tôi sẽ phải ưu tiên mặt trận phòng ngự trước khi ghi bàn. Đó sẽ là một trận đấu chặt chẽ và không có quá nhiều cơ hội”.
Joao Felix gặp họa sau VCK Euro 2020Joao Felix gặp họa sau VCK Euro 2020
Không chỉ bị chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng ở VCK Euro 2020 trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, tiền đạo Joao Felix còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu...
Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Thắng sốc Pháp, Thụy Sĩ đã thiết lập ra cột mốc nào?Thắng sốc Pháp, Thụy Sĩ đã thiết lập ra cột mốc nào?
ĐT Thụy Sĩ đã phá cái dớp đeo bám họ gần 7 thập kỉ sau khi đánh bại Pháp ở vòng 1/8 Euro 2020 vào đêm qua.
Bài dự thi: Kylian Mbappe - Cần thất bại để lớn lên!Bài dự thi: Kylian Mbappe - Cần thất bại để lớn lên!
Khi Kylian Mbappe bước lên chấm luân lưu cuối cùng trước Thụy Sĩ, có lẽ nhiều người hâm mộ bóng đá Pháp mường tượng ra điều bất trắc. Bởi lẽ, trước đó Mbappe...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!