Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các tuyển thủ Anh đượm buồn trong ngày chia tay

Thứ Ba 13/07/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ của đội tuyển Anh đã chia tay nhau để trở về với gia đình sau 6 tuần xa cách.

Các thành viên của tuyển Anh chia tay nhau


Như vậy là chiến dịch Euro 2020 của đội tuyển Anh đã chính thức khép lại. Thầy trò HLV Gareth Southgate đã chơi rất tốt khi đi một mạch đến trận chung kết gặp Italia. Ở trận đấu cuối cùng họ cũng chơi không tồi trên sân Wembley, nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trên chấm 11m.

Như vậy là Anh vẫn chưa thể lần đầu tiên vô địch Euro 2020. Thất bại trước Italia khiến nhiều ngôi sao của Tam sư tỏ ra thất vọng, không ít cầu thủ thậm chí tháo HCB ra ngay khi được trao. Sau trận thua Italia, các thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ đã ngồi lại trong phòng thay đồ.
 
Các ngôi sao của tuyển Anh chia tay nhau sau Euro 2020
Các ngôi sao của tuyển Anh chia tay nhau sau Euro 2020
Các ngôi sao của tuyển Anh chia tay nhau sau Euro 2020

Các ngôi sao của tuyển Anh chia tay nhau sau Euro 2020

Sau đó họ trở về khách sạn, dọn đồ và chia tay nhau sau hơn một tháng gắn bó. Các ngôi sao của Tam sư đều khá buồn, nhưng họ vẫn cố nở nụ cười để chia tay nhân viên khách sạn và đội ngũ phục vụ trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. 

Mason Mount vẫy tay với các phóng viên bên ngoài khách sạn. Trong khi đó sau Euro, sao trẻ Jude Bellingham sẽ lên đường sang Đức để hội quân với các đồng đội ở Dortmund chuẩn bị cho mùa giải mới.

Các ngôi sao của tuyển Anh sẽ trở về với gia đình của mình, họ sẽ có khoảng 10 đến 14 ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Những giải đấu lớn ở châu Âu sẽ khởi tranh từ giữa tháng 8, nhưng trước đó họ sẽ có một số trận du đấu.
Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và ArsenalManuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal
Tiền vệ Manuel Locatelli mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó anh vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới.
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...
Nghẹn ngào tâm thư của Rashford sau cú đá hỏng penalty định mệnhNghẹn ngào tâm thư của Rashford sau cú đá hỏng penalty định mệnh
Marcus Rashford hứa sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bỏ lỡ một quả penalty trong loạt sút luân lưu của đội tuyển Anh ở chung kết Euro 2020.
Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021Messi lọt tốp 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021
Theo bình chọn của tờ Marca, ngôi sao đội tuyển Argentina đã có tên trong danh sách 5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021.
AFC vinh danh siêu phẩm đá phạt hàng rào của ViettelAFC vinh danh siêu phẩm đá phạt hàng rào của Viettel
Mới đây, trang chủ AFC đã dành lời khen cho pha ghi bàn đẹp mắt từ tình huống đá phạt hàng rào của CLB Viettel ở lượt trận cuối cùng bảng F AFC Champions...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X