Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao Serie A đang làm mưa làm gió ở VCK Euro 2020

Thứ Hai 21/06/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VCK Euro 2020 đang chứng kiến sự bùng nổ đến từ các ngôi sao ở Serie A, về số lượng bàn thắng, số cầu thủ ra sân cho đến số lần được bình chọn xuất sắc nhất trận.

Cầu thủ Serie A gây ấn tượng ở VCK Euro 2020


Trong danh sách 8 chân sút tốt nhất VCK Euro 2020 ở thời điểm hiện tại, 4 người đang chơi bóng ở Serie A, đó là Cristiano Ronaldo (Juventus, 3 bàn), Romelu Lukaku (Inter Milan, 2 bàn), Ciro Immobile (Lazio, 2 bàn) và Manuel Locatelli (Sassuolo, 2 bàn). Trong khi đó Ngoại hạng Anh chỉ xuất hiện duy nhất Andriy Yarmolenko, cầu thủ đang khoác áo West Ham, người ghi 2 bàn cho Ukraine.
 
Lukaku là một trong những cầu thủ ở Serie A đang chơi nổi bật ở Euro 2020

Lukaku là một trong những cầu thủ ở Serie A đang chơi nổi bật ở Euro 2020


Không chỉ áp đảo về số bàn thắng ghi được, các cầu thủ đến từ Serie A còn vượt trội về số lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở trận đấu gần nhất giữa Italia và xứ Wales, Federico Chiesa được vinh danh. Đây là lần thứ 10 các cầu thủ ở Serie A bước lên bục nhận giải.

Không có giải đấu nào Top 5 giải hàng đầu châu Âu chứng kiến các cầu thủ đón nhận vinh dự này nhiều đến thế. Cụ thể hơn, danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc nhất trận đã được UEFA trao cho Leonardo Spinazzola, Manuel Locatelli, Federico Chiesa (ĐT Italia), Christian Eriksen (Đan Mạch), Milan Skriniar (Slovakia), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Robin Gosens (Đức), Aleksej Miranchuk (Nga) và Romelu Lukaku (Bỉ, 2 lần).
 
4/8 cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Euro 2020 đang thi đấu tại Serie A

4/8 cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Euro 2020 đang thi đấu tại Serie A


Cũng theo thống kê, Premier League chỉ có 6 cầu thủ được vinh danh, Bundesliga và La Liga mỗi giải có 3 đại diện. Serie A (71) là giải đấu đóng góp nhiều cầu thủ thứ hai tại VCK Euro 2020, chỉ sau Premier League (119 người). 

Trong danh sách 71 cái tên đang thi đấu ở Serie A, 12 người khoác áo ĐT Italia, trong khi đó Ba Lan cũng có 9 thành viên đang thi đấu ở Italia.
Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên đưa về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK Euro...
Bài dự thi: Chiếc áo số 10 của Eriksen thấm tình KaerlighedBài dự thi: Chiếc áo số 10 của Eriksen thấm tình Kaerlighed
Lukaku đã khóc rất nhiều khi hay tin Eriksen bị tai nạn vì căn bệnh ngưng tim đang lúc thi đấu. Những giọt nước mắt của Lukaku trong thân hình hộ pháp của anh...
UEFA khiến NHM bất ngờ khi trao giải cho Lukaku thay vì De BruyneUEFA khiến NHM bất ngờ khi trao giải cho Lukaku thay vì De Bruyne
Mặc dù ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Bỉ giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch, nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn không...
Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian EriksenRomelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen
Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X