Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả nước Anh phải xấu hổ vì chê Paul Pogba

Thứ Năm 24/06/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ Paul Pogba, cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace – Andros Townsend đã có phát biểu đáng chú ý.

Nước Anh cần tôn trọng Pogba nhiều hơn


Rạng sáng nay, Paul Pogba là một trong những ngôi sao sáng nhất tuyển Pháp trong trận hòa Bồ Đào Nha. Anh sở hữu những thông số ấn tượng: 96/99 đường chuyền chính xác, 21 đường chuyền vào 1/3 sân đối phương, 9 đường chuyền dài thành công, 4 pha chuyền trong vòng cấm, 3 quả chọc khe, 3 lần tạo cơ hội và 1 đường chuyền kiến tạo để Benzema ghi bàn.
 
Phong độ này khiến nước Pháp vui mừng, trong khi người Anh đang phải hổ thẹn với những lời chỉ trích dành cho ngôi sao Man United. Là người đối đầu với Pogba tại Premier League, Andros Townsend có phát biểu đáng chú ý: “Với cá nhân tôi, sau khi chứng kiến vòng bảng khép lại, cậu ấy là ngôi sao xuất sắc nhất giải đấu.

Pogba Bồ Đào Nha vs Pháp
Andros Townsend: Paul Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 qua vòng bảng
 
Chứng kiến những pha chạm bóng và đường chuyền của cậu ấy, đặc biệt cú chuyền cho Mbappe là một trong những đường chuyền xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. 4 hậu vệ của Bồ Đào Nha vẫn ở đó, nhưng cậu ấy vẫn đưa được bóng tới chân Mbappe.
 
Khi thi đấu cho Man United, Pogba ở không xa đẳng cấp ấy. Nhưng vấn đề là tại Anh, chúng ta không đánh giá Pogba một cách chính xác. Chúng ta chỉ đề cao những cầu thủ chơi hết mình và chạy suốt 90 phút, đó không phải là Pogba. Chúng ta không có sự tôn trọng cần thiết cho cậu ấy ở đất nước này.”
 
Hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man United, dù những thông tin về cuộc đàm phán đã xuất hiện. Nếu không thể giữ chân Paul Pogba, đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh mất một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

VIDEO: Đường chuyền siêu hạng của Paul Pogba cho Mbappe
video


Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020

Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020
Phân nhánh vòng knock-out EURO 2020

Fan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và PogbaFan MU hứng thú với màn so tài giữa Bruno và Pogba
Dù không đối đầu trên sân cả trận, nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes trong cuộc chiến với Paul Pogba cũng khiến fan Quỷ đỏ hào hứng.
Pogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạngPogba chia sẻ sau màn trình diễn siêu hạng
Với những đường chuyền phá toang hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật đem tới 2 bàn thắng cho ĐT Pháp.
Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X