Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả 4 ĐT trong bảng Tử thần EURO đều bay màu

Thứ Tư 30/06/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ sau trận đấu đầu tiên giai đoạn loại trực tiếp, cả 3 đại gia nằm ở bảng F EURO 2020 đều đã về nước.

Bảng Tử thần bị loại toàn bộ


Rạng sáng nay, ĐT Đức đã nhận thất bại 2-0 trước ĐT Anh tại Wembley và bị loại. Một sự trùng hợp, thầy trò Joachim Low đã theo bước 2 đại gia khác tại bảng F “bay màu” ngay vòng 1/8.
 
Trước đó, Bồ Đào Nha ra quân đầu tiên (trong những đội ở bảng F) và nhận thất bại tối thiểu trước ĐT Bỉ. Ở trận đấu đó, Thorgan Hazard là người ghi bàn quyết định tiễn Seleccao về nước, để lại Cristiano Ronaldo vẫn còn dang dở với mục tiêu vượt qua Ali Daei.

Lịch thi đấu Euro 2020 bảng F
4 đại diện của Bảng Tử thần đều dừng bước sau khi giải đấu bước qua vòng 1/8
Nhưng sốc nhất trong số các đội ở bảng Tử thần, hay thậm chí là cả lượt trận 1/8 này là thất bại cay đắng của ĐT Pháp. Nhà ĐKVĐ Thế giới được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2020 năm nay, nhưng không thể vượt qua một ĐT Thụy Sĩ bị đánh giá yếu hơn nhiều, và dừng bước trong loạt đấu súng may rủi.
 
Tất nhiên không thể bỏ qua Hungary, đội tuyển đã dừng bước ở vòng bảng dù không ít người cho rằng họ sẽ đi tiếp nếu rơi vào một bảng đấu khác. Như vậy chỉ trong lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 (vòng knock-out), toàn bộ đại diện bảng Tử thần đều đã về nước.
 
Điều đó chứng tỏ sự khó lường của các trận đấu trong kỳ EURO lần này, và thêm một lần khẳng định “quy luật” ở những giải đấu lớn: Không một ĐT nào nằm trong bảng Tử thần lên ngôi vào cuối giải.

VIDEO chế: Đức nhập hội về nước với Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary
video
 
 
4 cặp đấu ở tứ kết Euro 2020
Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020
 
HLV Joachim Low trút giận lên Thomas Muller?HLV Joachim Low trút giận lên Thomas Muller?
Tiền đạo Thomas Muller đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi giúp Đức có bàn gỡ 1-1 trước Anh, HLV Joachim Low cũng đã nhắc đến tình huống này trong buổi họp báo sau trận...
Những cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người AnhNhững cảm xúc tại Wembley trong đêm lịch sử của người Anh
Chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Đức là lần đầu tiên sau 55 năm, Tam Sư hạ gục đối thủ truyền kiếp ở một trận đấu loại trực tiếp, và đó là lý do người dân xứ...
Biến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy SĩBiến cực căng: Cầu thủ Pháp chửi nhau sau trận thua Thụy Sĩ
Nhận thất bại bất ngờ tại vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2020, các cầu thủ ĐT Pháp đã chỉ trích lẫn nhau, thậm chí cả phụ huynh cũng vào cuộc.
Hungary: Nốt nhạc buồn nhưng tươi đẹp của EuroHungary: Nốt nhạc buồn nhưng tươi đẹp của Euro
Đã không có bất ngờ nào cho Hungary, nhưng những gì họ làm được đã khiến chúng ta, những người yêu bóng đá phải cảm thấy vui, vui vì đã được chứng kiến một nốt...
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X