Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets "mít ướt" sau trận thắng đầu tiên của Tây Ban Nha ở EURO 2020

Thứ Năm 24/06/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha tại VCK EURO lần này.

Tối qua 23/6, đội tuyển Tây Ban Nha đã có được chiến thắng đầu tiên tại VCK EURO 2020 sau hai trận đấu đầu tiên chỉ biết hòa. Trước trận cầu 'sinh tử' với Slovakia, đội bóng xứ đấu bò đã chơi đầy quyết tâm và đã có được thắng lợi tưng bừng 5-0 trước đối thủ.

Sự thăng hoa của La Roja có thể nói là có công lớn của Sergio Busquets - cầu thủ đã vắng mặt ở hai trận đầu tiên do chưa lấy lại thể lực sau khi nhiễm Covid-19.

Busquets bật khóc sau trận thắng của Tây Ban Nha
Busquets "rơi lệ" sau trận thắng của Tây Ban Nha trước Slovakia

Màn tái xuất của ngôi sao Barca đã tạo nên một sức sống mới cho tuyến giữa tuyển TBN. Cũng chính vì đóng góp to lớn này mà sau trận đấu Busquets đã được bầu làm cầu thủ hay nhất trận.

Nói về sự trở lại của mình, tiền vệ 32 tuổi không kiềm chế được cảm xúc: “Tôi đã có một khoảng thời gian thực sự tồi tệ với 10 ngày ở trong nhà. Tôi không biết liệu mình có thể trở lại hay không. Tuy nhiên bây giờ tôi đã sẵn sàng cho bất cứ điều gì.

Tuyển Tây Ban Nha đã không chơi theo cách chúng tôi muốn trong hai trận đầu tiên và hôm nay chúng tôi đã giành chiến thắng và đó là một sự thúc đẩy cho tất cả mọi người. Chúng tôi không quá áp lực về thành tích của mình, nhưng chắc chắn điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi.

Chiến thắng này là động lực lớn cho tất cả chúng tôi, cho các cầu thủ và những người hâm mộ. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều cần điều này. Chúng tôi sút hỏng quả phạt đền nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu và các bàn thắng đã đến.”

Vượt qua vòng bảng, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Croatia - đội bóng đã về thứ hai ở bảng D. Nói thêm về trận này, Busquets cho biết: "Họ là á quân tại World Cup, một đối thủ rất khó chơi. Chúng tôi biết nhiều cầu thủ của họ và nhất là đội trưởng của họ (Luka Modric). Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng. Trong một trận đấu mà chúng tôi rất khó bị đánh bại, chúng tôi có sự tự tin".

Highlights: Slovakia 0-5 Tây Ban Nha (EURO 2020)

video
Tin được không: Aymeric Laporte cũng biết múa quạtTin được không: Aymeric Laporte cũng biết múa quạt
Sau khi ghi bàn vào lưới Slovakia, hậu vệ Aymeric Laporte của Tây Ban Nha đã ăn mừng giống như “múa quạt”, một hành động rất phổ biến ở Việt Nam.
Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?Đụng độ Croatia ở vòng 1/8, thầy trò Luis Enrique nói gì?
Tây Ban Nha đã có mặt ở vòng 1/8 Euro 2020 sau chiến thắng 5-0 trước Slovakia ở lượt trận cuối bảng E. Đối thủ của họ sẽ là Croatia.
Đá hỏng penalty, Morata bị huyền thoại MU châm chọcĐá hỏng penalty, Morata bị huyền thoại MU châm chọc
Gary Neville đã lên tiếng châm chọc tình huống bỏ lỡ penalty của tiền đạo Alvaro Morata trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Slovakia.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X