Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Buổi tập lạ lùng của ĐT Anh

Thứ Năm 17/06/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.

ĐT Anh có bài tập bất ngờ trước trận gặp Scotland


Ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, ĐT Anh được đá trên sân nhà tiếp Croatia. Với một thế trận vượt trội, Tam sư giành chiến thắng 1-0. Raheem Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng có được giúp Anh xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau CH Séc, đội đánh bại Scotland 2-0 ở lượt trận đầu tiên.


 
ĐT Anh tập luyện với bóng ở dưới nước
ĐT Anh tập luyện với bóng ở dưới nước
ĐT Anh tập luyện với bóng ở dưới nước

Các ngôi sao của ĐT Anh vui đùa với bóng ở dưới nước


Sau trận thắng Croatia trong ngày ra quân, Anh sẽ có trận tiếp Scotland trên sân nhà ở lượt trận thứ 2. Mục tiêu của thầy trò Gareth Southgate chắc chắn là 3 điểm. Trong buổi tập trước trận đấu, các ngôi sao của Tam sư đều tỏ ra tự tin và sung sức.

Đặc biệt, một vài cầu thủ đã tập luyện với trái bóng hình dưa hấu ở dưới nước trị giá 9,99 bảng Anh. Cụ thể, đội bóng của Gareth Southgate đã có vài giờ thư giãn tại Công viên St George. Tại đây, nhiều cầu thủ của ĐT Anh đã tập luyện với trái bóng có kích thước khá nhỏ, họ đánh đầu và phô diễn khả năng giữ thăng bằng trong khi di chuyển.

Tyrone Mings, Phil Foden, Kyle Walker và Jordan Pickford tỏ ra thích thú với bộ môn này. Họ còn đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân. 

Một nguồn tin của Tam sư cho biết cho biết: “Không khí ở nơi tập trung của các cầu thủ ĐT Anh khá thoải mái, các cầu thủ đều quyết tâm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Vui vẻ là một phần quan trọng trong tập luyện, giúp các cầu thủ tỏ ra thoải mái, tự tin để có thể ra sân và thi đấu một cách tốt nhất”. 
Nổi tiếng như Cristiano Ronaldo cũng có lúc rơi vào trường hợp này?Nổi tiếng như Cristiano Ronaldo cũng có lúc rơi vào trường hợp này?
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, một nhân viên bảo vệ đã yêu cầu kiểm tra thẻ của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau đó mới chịu cho anh bước vào...
Học Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặtHọc Ronaldo, sao Italia lại khiến Coca-Cola méo mặt
Tiền vệ Manuel Locatelli của Italia đã trở thành cầu thủ mới nhất loại bỏ chai Coca-Cola khỏi bàn họp báo của anh ấy tại Euro 2020 .
Christian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT BỉChristian Eriksen tiết lộ kế hoạch cho trận đấu với ĐT Bỉ
Tiền vệ Christian Eriksen đích thân tuyên bố anh sẽ mặc lên mình chiếc áo ĐT Đan Mạch để theo dõi trận đấu của đội nhà với Bỉ trong bệnh viện.
Tuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry MaguireTuyển Anh nhận tin cực vui từ Harry Maguire
Sau một thời gian dưỡng thương, trung vệ Harry Maguire đã bình phục và sẵn sàng góp mặt trước Scotland.
Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016Cặp đôi Bale - Ramsey đi vào lịch sử, tái hiện kỳ tích ở Euro 2016
Gareth Bale cảm thấy rất vui mừng khi anh cùng Ramsey đã hợp sức giúp xứ Wales vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 2-0 để nắm chắc tấm vé đi tiếp ở bảng A trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X