Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh hài hước nhất trận CH Séc 0-1 Anh

Thứ Tư 23/06/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước CH Séc. Theo đó, dù không ghi bàn nhưng anh vẫn cởi áo ăn mừng.

Bukayo Saka và pha ăn mừng hài hước


Sau 2 trận đấu không quá ấn tượng ở bảng D VCK Euro 2020, HLV Gareth Southgate đã quyết định tạo ra những sự thay đổi ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với CH Séc. Theo đó, Mason Mount không ra sân vì phải cách ly do liên quan đến Covid-19, Phil Foden ngồi dự bị. Thay vào đó Jack Grealish và Bukayo Saka ra sân ngay từ đầu.
 
Bukayo Saka

Raheem Sterling mở tỷ số cho ĐT Anh trước Ch Séc


Với quyết tâm rất cao, Tam sư đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Raheem Sterling ở phút thứ 2, đội chủ nhà có bàn thắng 10 phút sau đó, người lập công vẫn là tiền đạo của Man City. 

Từ đường chuyền vào của Jack Grealish bên mép trái vòng cấm, Sterling bật cao đánh đầu cận thành giúp tuyển Anh dẫn trước 1-0. Sau khi ghi bàn, Sterling chạy về phía góc sân ăn mừng và được các đồng đội lao tới ôm để chia vui. 

Tiền vệ Bukayo Saka đã bất ngờ cởi áo ăn mừng như thể anh là chủ nhân của bàn thắng. Pha ăn mừng có một không hai này khiến nhiều bình luận viên và NHM phải bật cười. Trên mạng xã hội, tình huống ăn mừng của cầu thủ đang khoác áo Arsenal cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi.
 
Bukayo Saka

Bukayo Saka cởi áo ăn mừng


Một người viết: “Raheem Sterling ghi bàn còn Bukayo Saka cởi áo ăn mừng, chuyện gì đang xảy ra vậy”, một người khác tiếp tục: “Hãy cho tôi biết Saka hay Sterling mới là người ghi bàn?”, một NHM khác nói thêm: “Saka cởi áo ăn mừng cứ như thể anh ta mới là người ghi bàn vậy".

ĐT Anh sau đó cũng có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Giành chiến thắng 1-0, Tam sư giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Họ sẽ gặp đội xếp thứ 2 ở bảng F tại vòng 1/8. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Croatia đánh bại Scotland với tỷ số 3-1. Với kết quả này, đội bóng sọc Caro cùng Anh đi tiếp ở bảng đấu này.

Séc 0-1 Anh (EURO 2020)


video
ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020
ĐT Anh có thêm một lần dứt điểm trúng cột dọc ở Euro 2020, họ đang là đội bóng đen đủi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.
Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.
Nhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tótNhận định Slovakia vs Tây Ban Nha (23h00 ngày 23/6): Sự trở lại của Bò tót
NHM ĐT Tây Ban Nha đang rất thất vọng khi thầy trò Luis Enrique chưa có được chiến thắng nào ở VCK Euro 2020, và đụng độ Slovakia là cơ hội rất tốt để Bò tót...
Khi Modric vẫn còn có thể thực hiện những khoảnh khắc thiên tài như cú trivela vào lưới Scotland, Croatia có quyền mơ về những điều kì diệu ở Euro 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X