Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lực

Thứ Sáu 04/06/2021 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giờ đã là những người đồng đội trên ĐT quốc gia, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về niềm cảm hứng nhận được từ đàn anh Cristiano Ronaldo.

Bruno ngưỡng mộ CR7


Chia sẻ trên trang chủ MU, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết: “Ai cũng rõ Cristiano là cầu thủ yêu thích của tôi. Khi anh ấy bước những bước đầu tiên ở ĐT quốc gia, đó là kỳ EURO 2004 tổ chức ở quê nhà Bồ Đào Nha. Lúc đó tôi mới 9 tuổi.
 
Năm 2004 đó ở lại trong tâm trí của người dân Bồ Đào Nha, bởi chúng tôi thất bại trong trận chung kết. Tôi chứng kiến anh ấy bật khóc, một chàng trai trẻ bắt đầu bước ra ánh sáng – và từ đó tôi bắt đầu dõi theo bước chân Cristiano.
 
Cách anh ấy làm việc mỗi ngày, tinh thần chiến đấu, sự cống hiến luôn ở mức 100% trong mọi trận đấu, với tôi là một nguồn động lực to lớn. Anh ấy khiến tôi cảm thấy mình phải nỗ lực hơn.

Bruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lực
Bruno Fernandes lấy nước mắt của Ronaldo làm động lực
 
Cristiano ghi bàn trong mọi trận đấu, nhưng anh ấy luôn cải thiện để xuất sắc hơn sau mỗi trận. Tôi hiểu điều đó và muốn trở thành một cầu thủ như vậy. Liệu bạn muốn là một cầu thủ có một mùa bóng tốt, sau đó liên tục trồi sụt, hay một cầu thủ luôn luôn trên đỉnh? OK, ai cũng có những trận đấu tồi tệ, Cristiano cũng vậy, nhưng vấn đề là anh ấy luôn trở lại sau mỗi thất bại.
 
Tôi đã học hỏi rất nhiều từ anh ấy, bởi Cristiano là nguồn động lực lớn nhất của tôi. Kỳ EURO 2016 mà chúng tôi vô địch thật tuyệt vời, mọi người dân Bồ Đào Nha đều tự hào. Năm nay, chúng tôi ở một bảng đấu khó khăn, nhưng chắc chắn người dân Bồ luôn muốn đánh bại những đối thủ lớn nhất.”
 
Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha 0h30 ngày 5/6Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha 0h30 ngày 5/6
Trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha (0h30 ngày 5/6, Giao hữu quốc tế): Cuộc tập trận tại Madrid đêm nay mang ý nghĩa tổng duyệt lực lượng với cả Tây...
Bruno Fernandes sẵn sàng bỏ danh hiệu cá nhân để mang cúp về cho MUBruno Fernandes sẵn sàng bỏ danh hiệu cá nhân để mang cúp về cho MU
Bruno Fernandes nằm trong danh sách 6 ứng viên cuối cùng cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do PFA trao tặng. Nhưng cầu thủ người Bồ...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X