Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất tích ở Euro 2020, Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Ba 22/06/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes khi cầu thủ này mất tích trong 2 trận đầu tiên của Bồ Đào Nha ở Euro 2020.
Bruno Fernandes bước tới Euro 2020 với phong độ ấn tượng ở Man United. Đó là mùa giải mà anh ghi được 30 bàn và kiến tạo 18 bàn khác trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Bruno chưa ghi được dấu ấn nào tại Euro. Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn mới thắng được Hungary ở trận ra quân trước khi thua thảm Đức với tỉ số 2-4 ở lượt trận tiếp theo.

Bruno Fernandes

Mất tích ở Euro 2020, Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ


Cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha đang rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc khi họ phải đương đầu nhà vô địch thế giới Pháp ở lượt trận cuối. Tuy nhiên, HLV Mourinho tin tưởng Bồ Đào Nha có đầy đủ khả năng tiến vào vòng knock-out. Dù vậy, ông cho rằng Bruno Fernandes cần phải sớm tìm lại phong độ tốt nhất vì rõ ràng cầu thủ này đã mất tích trong 2 trận đầu tiên.

“Bồ Đào Nha đang ở đẳng cấp cao nhất và có thể đánh bại bất kỳ ai. Nhưng chúng ta cần phải chơi với 11 cầu thủ. Ở 2 trận đấu này, Bruno Fernandes ở trên sân nhưng không thi đấu.

Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ trước Pháp, bởi vì cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng phi thường. Cậu ấy có thể chuyền và ghi bàn. Cậu ấy có thể kiếm penalty, có thể đá penalty, có thể ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp. Cậu ấy có thể đóng góp rất nhiều nhưng sự thật là ở 2 trận đấu này thì cậu ấy mất tích hoàn toàn”.


Để đi tiếp, Bồ Đào Nha cần có điểm trước Pháp hoặc thua không quá đậm. Viễn cảnh duy nhất khiến Bồ Đào Nha bị loại ngay từ vòng bảng sẽ là thua đậm Pháp hoặc rơi xuống vị trí bét bảng khi Hungary thắng Đức.

Toni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với RonaldoToni Kroos bất ngờ tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo
Trước sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc gặp gỡ ngắn ngủi với siêu sao Ronaldo sau trận Bồ Đào Nha 2-4 Đức, tiền vệ Toni Kroos mới đây đã chính thức tiết lộ...
Muller chế nhạo Ronaldo cực thâmMuller chế nhạo Ronaldo cực thâm
Sau chiến thắng 4-2 trước ĐT Bồ Đào Nha, Muller đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân với hàm ý chế nhạo Ronaldo theo cách cực thâm.
Hậu “hủy diệt” Bồ Đào Nha, người hùng của Đức gửi lời cảm ơn ân nhân…Hậu “hủy diệt” Bồ Đào Nha, người hùng của Đức gửi lời cảm ơn ân nhân…
Hậu vệ cánh Robin Gosens của Đức đã dành những lời tri ân cho HLV tại Atalanta, Gian Piero Gasperini sau màn trình diễn chói sáng trước Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X