Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Đan Mạch bóc mẽ bộ mặt thật của UEFA sau vụ việc Eriksen

Thứ Hai 14/06/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định đội tuyển Đan Mạch không hề muốn tiếp tục thi đấu trước Phần Lan như UEFA thông báo trên trang chủ. Đơn giản là họ không có lựa chọn nào khác.
Martin Braithwaite cảm thấy rất vui mừng khi Christian Eriksen đã hồi phục sau sự cố ngừng tim ở trận ra quân của đội tuyển Đan Mạch. Cảnh tượng đó ảnh hưởng rất nhiều tới Braithwaite khi cầu thủ này phát biểu với báo giới lần đầu tiên sau trận đấu với Phần Lan.

Có một bức ảnh cho thấy Braithwaite đã chắp tay cầu nguyện khi đứng cạnh Eriksen. Và khi được hỏi về suy nghĩ trong tình huống đó, Braithwaite trầm ngâm 15 giây rồi đưa ra câu trả lời:

Braithwaite

Braithwaite cầu nguyện cho Eriksen


“Tôi chỉ cố gắng làm điều duy nhất có thể để giúp cậu ấy vào thời điểm đó. Tôi đã cảm thấy tốt hơn kể từ sau sự cố đó. Điều quan trọng nhất là Eriksen giờ đã ổn định trở lại”.

Tình huống Eriksen ngừng tim khiến trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan bị hoãn lại khoảng 2 tiếng. Trong thời gian đó, UEFA đã đăng thông báo chính thức cho biết đã tham khảo ý kiến của 2 đội và sẽ cho trận đấu được tiếp tục ngay lập tức. Nhưng Braithwaite khẳng định chẳng cầu thủ nào muốn ra sân sau khi vừa nhận một cú sốc như thế.

“Đó không phải nguyện vọng của chúng tôi. Chúng tôi có 2 lựa chọn. Và ở hoàn cảnh đó, chúng tôi được thông báo rằng mình phải đưa ra một lựa chọn. Ở hoàn cảnh đó, chúng tôi muốn có một lựa chọn thứ 3. Bạn không muốn ra sân và chơi bóng ở một thời điểm như thế. Chúng tôi cũng biết rõ rằng mình sẽ không thể ngủ vào đêm hôm đó. Vì thế mà việc ra sân thi đấu vào ngày hôm sau không phải là một lựa chọn với chúng tôi”.


Theo nhiều nguồn tin, 2 lựa chọn dành cho đội tuyển Đan Mạch là ra sân ngay lập tức hoặc phải thi đấu vào 12 giờ trưa ngày hôm sau. Có 1 lựa chọn thứ 3 là đầu hàng và chịu thua 0-3 ngay lập tức. Nhưng với gánh nặng và trách nhiệm với quốc gia, rõ ràng không đội bóng nào muốn đầu hàng.

Cách xử trí thiếu tình người của UEFA khiến nhiều người phẫn nộ. Huyền thoại Peter Schmeichel đã đăng đàn chỉ trích UEFA không ngớt trong những ngày qua. Và rõ ràng Liên đoàn bóng đá châu Âu cần phải xử lý tốt hơn nếu có biến cố tiếp theo trong giải đấu.

Schmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng timSchmeichel: UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau khi Eriksen bị ngừng tim
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định UEFA đã dọa xử Đan Mạch thua 0-3 trước Phần Lan nếu không thi đấu tiếp ngay lập tức sau sự cố Eriksen bị ngừng tim gây...
Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?Vì sao ĐT Đan Mạch đá tiếp trong trận đấu với Phần Lan?
Trận đấu giữa ĐT Đan Mạch vs Phần Lan mới đây đã bị hoãn lại với sự cố của tiền vệ Christian Eriksen, nhưng HLV Kasper Hjulmand đã phải đưa ra quyết định cực...
Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”Tiết lộ rùng mình của Bác sĩ ĐT Đan Mạch: “Eriksen gần như đã chết”
Những chia sẻ chi tiết của bộ phận y tế ĐT Đan Mạch về tiền vệ Christian Eriksen khiến nhiều người phải bàng hoàng.
Eriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng timEriksen lần đầu lên tiếng sau sự cố ngừng tim
Christian Eriksen đã lên tiếng cảm ơn đội ngũ y tế và các đồng đội ở tuyển Đan Mạch trong thông báo đầu tiên gửi tới báo giới kể từ khi bị ngừng tim ở trận ra...
Mourinho bật khóc sau khi chứng kiến Eriksen đột quỵMourinho bật khóc sau khi chứng kiến Eriksen đột quỵ
Là người khá mạnh mẽ nhưng Jose Mourinho cũng không kìm nén nổi những giọt nước mắt khi chứng kiến sự việc cậu học trò cũ Eriksen đột quỵ trên sân.
ĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của EriksenĐT Đan Mạch phải gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Eriksen
HLV Kasper Hjulmand cho biết ông và các tuyển thủ ĐT Đan Mạch phải nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý sau sự việc Eriksen đột quỵ trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X