Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui vô địch, Bonucci không quên "troll" Cristiano Ronaldo trong phòng họp báo

Thứ Hai 12/07/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ ĐT Italy Leonardo Bonucci đã có "hành động" có thể khiến tiền đạo Ronaldo không hài lòng sau khi giành chức vô địch EURO 2020.
Vui vô địch, Bonucci không quên troll Cristiano Ronaldo trong phòng họp báo hình ảnh
Bonucci uống cả bia và Coca sau trận chung kết EURO 2020

Không biết chỉ là một ý tưởng tự phát hay đã được UEFA và các nhà tài trợ liên hệ mà khi bước vào phòng họp báo sau chung kết EURO 2020, ngôi sao ĐT Italia Leonardo Bonucci đã xuất hiện cùng hai thứ đồ uống của các nhà tài trợ. 

Và trước khi trả lời câu hỏi của giới truyền thông, ngôi sao đã ghi bàn giúp Italia gỡ hòa 1-1 còn vô tư uống bia và Coca. Sau khi làm một hơi đẫy đà, anh hùng hồn tuyên bố: "Đêm nay, cái gì tôi cũng uống".

Hành động của Bonucci được xem là lấy lại 'thể diện' cho các nhà tài trợ EURO năm nay sau khi đã bị ảnh hưởng bởi hành động nói không với nước ngọt của Ronaldo. 

Trước đó, CR7 đã vô tư cất đồ của nhà tài trợ khỏi ống kính khi trả lời họp báo, đồng thời còn khuyên NHM sử dụng nước lọc để giữ sức khỏe. Ngay sau đó, tới lược Pogba cất chai bia Heineken trước mặt khi trả lời họp báo, bởi vốn là thứ đồ uống không được phép sử dụng với những người theo đạo Hồi. 

VIDEO: Bonucci uống bia và Coca trong phòng họp báo

video

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X