Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia vào chung kết Euro 2020, Leonardo Bonucci phản ứng thế nào?

Thứ Tư 07/07/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Italia đã đánh bại Tây Ban Nha 4-2 trên chấm 11m để vào chơi trận chung kết Euro 2020, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng đây là trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh.

Leonardo Bonucci nói về chiến thắng trước TBN


Tây Ban Nha và Italia đã chủ động chơi chặt chẽ trong trận bán kết đầu tiên Euro 2020. Phút 60, Azzurri là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số sau một pha thoát xuống và cứa lòng hoàn hảo của Federico Chiesa. Nhưng 20 phút sau đó Alvaro Morata cân bằng tỷ số 1-1.
Bonucci nói về trận đấu với Tây Ban Nha

Bonucci nói về trận đấu với Tây Ban Nha


Trận đấu sau đó phải đá thêm giờ, nhưng không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ. Trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Italia là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Leonardo Bonucci cho hay: "Đây là trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng trải qua. Tây Ban Nha đã chơi tốt, có thời điểm họ chiếm thế chủ động. Họ cũng rất xuất sắc khi có bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, Italia đã may mắn hơn ở loạt đá luân lưu”. 

“Chúng tôi đã nỗ lực và Italia cũng rất xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Italia muốn giành chiến thắng trong trận chung kết và nâng cao chiếc cúp vô địch”.

Italia là đội đầu tiên lọt vào chung kết Euro 2020. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Đan Mạch và tuyển Anh. Trận chung kết sẽ diễn ra trên sân Wembley của nước Anh.

Video Italia 1-1 (4-2) Tây Ban Nha (Bán kết Euro 2020)


video
Rùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan MạchRùa tiên tri dự đoán kết quả trận Anh vs Đan Mạch
Sau khi dự đoán chính xác việc Italia đánh bại Tây Ban Nha, chú Rùa tiên tri ASMR tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận bán kết 2 giữa Anh vs Đan Mạch.
Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?Nhận định Anh vs Đan Mạch (02h00 ngày 8/7): Italia gọi, ai trả lời?
Italia là đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Euro 2020, đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley vào...
Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!Italia đánh bại Tây Ban Nha sau loạt luân lưu 11m: Đúng quy luật!
Đã ba trận vòng knock-out Euro 2021 phải đá luân lưu, trong đó đội giành quyền đá trước đều thắng.
Chấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủChấm điểm các cầu thủ Italia trước TBN: Vinh danh hàng thủ
Tuyến sau của ĐT Italia đã chơi rất tốt trước Tây Ban Nha ở trận bán kết Euro 2020, cũng dễ hiểu khi họ được Sport Mediaset chấm điểm rất cao.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban NhaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Italia vs Tây Ban Nha
Trận đấu Italia vs Tây Ban Nha đã khép lại với chiến thắng thuộc về Azzurri, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Wembley kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X