Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Italia chỉ ra mấu chốt giúp họ vượt qua Bỉ

Thứ Bảy 03/07/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci cho biết anh và các đồng đội đã thể hiện trái tim của người Italia và cùng ĐTQG lọt vào bán kết Euro 2020 sau chiến thắng 2-1 trước Bỉ.

ĐT Italia đã khởi đầu trận tứ kết Euro 2020 với khí thế cao độ và vượt lên dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Nicolo Barella và Lorenzo Insigne. Quả phạt đền thành công phút bù giờ hiệp 1 là tất cả những gì Bỉ làm được trận này.

Italia gặp TBN ở bán kết Euro 2020
Italia lọt vào bán kết Euro 2020

Italia có chiến thắng 2-1 và lọt vào bán kết Euro 2020, nơi họ sẽ đối mặt với Tây Ban Nha để tranh một suất vào chung kết. Tới nay, Azzurri đang có một giải đấu hoàn hảo khi ghi tới 11 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần sau 5 trận đã đấu.

Sau trận, Leonardo Bonucci nói với RAI Sport: “Chúng tôi biết chất lượng của Bỉ, đặc biệt là hàng công và sự nguy hiểm mà họ gây ra. Italia đã dẫn trước 2-0 và làm chủ trận đấu. Sau đó, họ trở lại cuộc chơi với một quả phạt đền không rõ ràng.”

“Chúng tôi đã cầm cự tốt và một lần nữa cho thấy trái tim của người Italia và ĐT Italia có ý nghĩa như thế nào.”

HLV Roberto Mancini thì cho rằng Italia xứng đáng giành chiến thắng ngay cả khi chịu sức ép lớn trong 10 phút cuối cùng. Ông nói: “Italia xứng đáng với chiến thắng. Các cầu thủ thật phi thường.”

Bonucci va Donnarumma cua Italia
Bonucci và Donnarumma đầy chắc chắn tại ĐT Italia

“Rõ ràng là đội bóng của chúng tôi đã phải chịu đựng trong 10 phút cuối cùng vì các cầu thủ thực sự mệt mỏi, nhưng chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng từ trước đó. Trận đấu đã diễn ra cởi mở ngay từ những phút đầu nhưng Italia chỉ gặp khó khăn trong 10 phút cuối khi Bỉ bắt đầu chơi bóng dài.”

Gianluigi Donnarumma – người có giải đấu lớn đầu tiên cùng Italia cũng đầy tự hào sau chiến thắng trước Bỉ. Thủ môn 22 tuổi đã có những pha xử lý đầy chững chạc, đặc biệt là pha cản phá cú đá uy lực của Kevin De Bruyne trong hiệp 1.

Donnarumma nói với phóng viên: “Trận đấu này là vĩnh cửu! Nó sẽ được ghi nhớ mãi! Tập thể này thật phi thường, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng và giờ đây sẽ bước vào bán kết và từ từ đến gần mục tiêu của mình.”

“Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội bóng. Tôi rất xúc động vì đây là giải đấu lớn đầu tiên của tôi tại ĐT Italia và tôi muốn tiến bộ nhiều nhất có thể trong màu áo này. Tôi hy vọng có thể biến ước mơ của mọi người thành hiện thực.”

Xem lại video tổng hợp trận Bỉ 1-2 Italia:

video

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X