Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020

Thứ Tư 09/06/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
Rất nhiều kỳ vọng được đặt lên Timo Werner khi cầu thủ này cập bến Chelsea với mức phí 47,5 triệu bảng hè năm ngoái. Nhưng Werner không thích nghi nhanh được với bóng đá Anh như NHM mong đợi. Cầu thủ này không tái hiện được phong độ ấn tượng ở Leipzig nhưng vẫn đóng một vai trò quan trọng cho thành công của Chelsea ở Champions League. Và Boateng tin rằng Werner sẽ đạt phong độ cao nhất khi thi đấu cho ĐT Đức tại Euro 2020.

Jerome Boateng nói gì?
Timo Werner

Boateng khẳng định Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020

Boateng sẽ không sát cánh cùng Werner tại Euro lần này khi bị HLV Joachim Low loại khỏi đội hình. Nhưng anh tin chắc rằng Werner sẽ rất khát khao bổ sung thêm danh hiệu vào bộ sưu tập của mình.

“Werner đã đến một quốc gia khác, một CLB khác, chơi ở một giải đấu mới. Điều đó thật không dễ dàng. Nhưng cậu ấy vẫn ghi bàn, vẫn kiến tạo, vẫn ra sân và đứng đó hùng dũng. Cậu ấy trải qua một giai đoạn buồn bã nhưng vẫn chiến đấu và giờ trở thành nhà vô địch Champions League.

Với tôi, đây là một mùa giải tích cực với những thăng trầm. Nó giúp Werner mạnh mẽ hơn và cậu ấy học hỏi được từ nó. Ở Euro, chúng ta sẽ thấy một Timo Werner khác, một Timo khát khao chiến thắng, một Timo ngạo nghễ, bởi vì cậu ấy mới giành chức vô địch Champions League. Cậu ấy sẽ thể hiện cho bạn thấy mình thực sự là ai”.

Mùa giải ra mắt của Werner ở Chelsea
Werner Havertz

Werner giành chức vô địch Champions League cùng Chelsea đầy thuyết phục

Werner ra sân 52 lần trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa vừa qua nhưng chỉ ghi được 12 bàn, trong đó có 6 bàn ở Premier League. Cựu cầu thủ Leipzig từng trải qua 14 trận tịt ngòi ở NHA trước khi ghi bàn trở lại vào lưới Newcastle.

Tuy vậy, Werner kiến tạo 15 bàn cho các đồng đội và cũng được đá chính trong trận chung kết Champions Legue với Man City hồi tháng trước. Dù ghi ít bàn thắng nhưng Werner vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Thomas Tuchel nhờ những đóng góp không nhỏ ở các mặt khác trong trận đấu.

Thành tích của Werner ở đội tuyển quốc gia

Timo Werner ra mắt cho đội tuyển Đức vào năm 2017. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân 39 lần ở cấp quốc gia, ghi 16 bàn thắng. Mới đây nhất, Werner đã ghi bàn giúp Đức đè bẹp Latvia với tỉ số 7-1 ở trận giao hữu tiền Euro. Năng lực của Werner sẽ có vai trò quan trọng để Đức có thể vượt qua bảng tử thần năm nay với nhà ĐKVĐ World Cup Pháp, nhà ĐKVĐ Euro Bồ Đào Nha và một đội tuyển khó chịu khác là Hungary.

Hummels tin tuyển Đức sẽ có một kỳ Euro 2020 vẻ vangHummels tin tuyển Đức sẽ có một kỳ Euro 2020 vẻ vang
Mats Hummels tin chắc ĐT Đức sẽ không còn phải mang nỗi nhục tại Euro 2020 giống như World Cup 2018.
Manuel Neuer đi vào lịch sử bóng đá thế giớiManuel Neuer đi vào lịch sử bóng đá thế giới
Thủ môn Manuel Neuer đã chính thức cán mốc 100 trận cho ĐT Đức, anh bắt chính trong chiến thắng 7-1 của Cỗ xe tăng trước Latvia.
Nghiền nát Latvia, Xe tăng Đức sẵn sàng chinh phục Euro 2020Nghiền nát Latvia, Xe tăng Đức sẵn sàng chinh phục Euro 2020
Chỉ phải đá với đối thủ dưới tầm Latvia, ĐT Đức đã giành được chiến thắng ấn tượng 7-1 nhờ những pha làm bàn của 7 cầu thủ khác nhau. Với thắng lợi tưng bừng...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X