Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha đi vào lịch sử Euro với thành tích không thể tin được

Thứ Hai 28/06/2021 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bồ Đào Nha đã dứt điểm tới 23 lần trước ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn, những con số này giúp họ đi vào lịch sử các VCK Euro.

BĐN dứt điểm gấp 4 lần Bỉ


Trận đấu ở vòng 1/8 giữa Bỉ và Bồ Đào Nha đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Seleccao là đội chiếm thế chủ động trong suốt thời gian của trận đấu. Ronaldo và các đồng đội kiểm soát bóng 58%, chuyền bóng và dứt điểm vượt trội so với Bầy quỷ đỏ.
Bồ Đào Nha không thể ghi bàn trước Bỉ

Bồ Đào Nha không thể ghi bàn trước Bỉ


Cụ thể, Bồ Đào Nha tung ra tổng cộng 24 pha dứt điểm, 4 trong số đó đi trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Bỉ chỉ dứt điểm có 6 lần, trong đó 1 lần đi trúng khung thành. Tuy nhiên, Lukaku và các đồng đội có được 1 bàn thắng còn Bồ Đào Nha không có một pha lập công nào.

Seleccao đã đi vào lịch sử các VCK Euro. Họ là đội bóng dứt điểm nhiều nhất trong một trận đấu nhưng không thể ghi bàn. Những cơ hội rõ nhất của Bồ Đào Nha là cú đánh đầu của Andre Silva đi trúng vị trí của thủ môn Courtois, khi thủ thành của Bỉ đã bị đánh bại thì cú sút của Raphael Guerreiro lại dột cột dọc bật ra.

Với ĐT Bỉ, kể từ trận đấu với Brazil vào năm 2018 tại World Cup 2018 ở Nga (27 pha dứt điểm) họ mới lại đối mặt với nhiều pha hãm thành như vậy. Khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp thầy trò Roberto Martinez giành vé vào vòng tứ kết, đối thủ của họ là Italia.

Còn đối với ĐT Bồ Đào Nha, họ đã chính thức trở thành cựu vương ở Euro. Có lẽ Ronaldo và các đồng đội chỉ biết trách mình khi phung phí nhiều cơ hội, thần may mắn cũng không đứng về phía Seleccao ở trận đấu này.
VIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước BỉVIDEO: Cột dọc lấy đi bàn gỡ của BĐN trước Bỉ
Hậu vệ Raphael Guerreiro đã đánh bại thủ môn Thibaut Courtois, nhưng cột dọc lại ngăn cản Bồ Đào Nha có bàn thắng cân bằng tỷ số trước ĐT Bỉ.
Bỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào NhaBỉ mất 2 trụ cột quan trọng nhất sau trận thắng nhọc Bồ Đào Nha
Đội tuyển Bỉ đã phải trả những cái giá rất đắt sau chiến thắng khó nhọc trước nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Euro 2020.
VIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào NhaVIDEO: Siêu phẩm sút xa ấn tượng của Hazard nhấn chìm Bồ Đào Nha
Trong một thế trận bế tắc, Thorgan Hazard đã bất ngờ vươn lên tỏa sáng và giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước bằng một tình huống sút xa ghi bàn cực kỳ đẹp mắt.
VIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐNVIDEO: Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sớm cho BĐN
Tiền đạo Diogo Jota đã có cơ hội mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Bỉ ngay từ phút thứ 6, nhưng anh lại bỏ lỡ rất đáng tiếc.
Video tổng hợp: Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 VCK Euro 2020)Video tổng hợp: Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 VCK Euro 2020)
Để thua Bỉ với tỉ số 0-1, Bồ Đào Nha đã trở thành cựu vương của sân chơi EURO. Trận đấu rất kịch tính ở sân La Cartuja được định đoạt bởi bàn thắng rất đẹp mắt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X