Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bóng đá, các ngôi sao của ĐT Anh chơi bóng bàn, bóng rổ và phi tiêu

Thứ Hai 28/06/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh, các ngôi sao của Tam sư đã được thư giãn với các môn thể thao mà họ thích ngoài bóng đá như bóng chuyền hay bóng rổ.
ĐT Anh đã vượt qua vòng bảng Euro 2020 với ngôi đầu bảng D, họ sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng 1/8. Xen kẽ với các buổi tập về chuyên môn, ban huấn luyện của Tam sư cũng cho các cầu thủ thư giãn với các môn thể thao mà họ thích ngoài bóng đá như bóng chuyền hay bóng rổ.
Jude Bellingham cũng rất thích chơi bóng rổ

Jude Bellingham cũng rất thích chơi bóng rổ

Sterling thể hiện kỹ năng ở môn bóng rổ

Sterling thể hiện kỹ năng ở môn bóng rổ

Keiran Trippier và Jordan Pickford chơi bóng bàn

Keiran Trippier và Jordan Pickford chơi bóng bàn

Dominic Calvert-Lewin ưa thích bộ môn phi tiêu

Dominic Calvert-Lewin ưa thích bộ môn phi tiêu

Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ưa thích bộ môn phi tiêu, trong khi đó cả Raheem Sterling và Jude Bellingham đều thể hiện kỹ năng ở bộ môn bóng rổ. Trong khi đó Keiran Trippier và Jordan Pickford chơi bóng bàn.

HLV Gareth Southgate muốn giúp các học trò có tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào trận đánh lớn. Với việc thi đấu trên sân nhà, Tam sư được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, HLV 50 tuổi vẫn tỏ ra thận trọng, ông nói:

“Đức chưa bao giờ là đối thủ dễ bị đánh bại. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Anh cần phải phòng ngự chắc chắn và cố gắng tận dụng những cơ hội có được. Tôi nghĩ cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50”. 

Cũng trong buổi tập mới đây của ĐT Anh, bộ đôi cầu thủ của Chelsea là Ben Chilwell và Mason Mount vẫn phải tập riêng. 2 cầu thủ này tiếp xúc với Billy Gilmour – cầu thủ của Scotland cho kết quả dương tính với Covid-19.
Vua phá lưới Euro 2020: Những cầu thủ nào có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo?Vua phá lưới Euro 2020: Những cầu thủ nào có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo?
Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020 sẽ trở nên hấp dẫn khi người dẫn đầu Cristiano Ronaldo đã không còn cơ hội nâng cao thành tích của mình.
Trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha 23h00 ngày 28/6 (Euro 2020)Trực tiếp Croatia vs Tây Ban Nha 23h00 ngày 28/6 (Euro 2020)
Những kết quả không thực sự như ý đã khiến Tây Ban Nha và Croatia không thể đứng đầu bảng, và phải sớm gặp nhau ngay ở vòng 1/8. Đây sẽ là cuộc chạm trán giữa...
Effenberg: Anh là đối thủ dễ chịu nhất với Đức từ đầu Euro 2020Effenberg: Anh là đối thủ dễ chịu nhất với Đức từ đầu Euro 2020
Cựu cầu thủ Stefan Effenberg khẳng định Anh là đối thủ dễ chịu nhất mà đội tuyển Đức đụng độ từ đầu Euro 2020 tới giờ.
Tâm điểm Pháp vs Thuỵ Sĩ (2h00 ngày 29/6): Không dễ nhưng khó có bất ngờTâm điểm Pháp vs Thuỵ Sĩ (2h00 ngày 29/6): Không dễ nhưng khó có bất ngờ
Pháp vs Thuỵ Sĩ lúc 2h00 ngày 29/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Thua 0-4 trước Đan Mạch, HLV xứ Wales vẫn được thưởng lớnThua 0-4 trước Đan Mạch, HLV xứ Wales vẫn được thưởng lớn
ĐT xứ Wales vừa bị loại khỏi Euro 2020 nhưng tương lai của HLV Robert Page vẫn được đảm bảo, theo đó ông sẽ ký hợp đồng dài hạn với ĐT Xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X