Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất Scotland chính thức lỡ trận tử chiến với Croatia

Thứ Hai 21/06/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Billy Gilmour sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của Scotland ở vòng bảng Euro 2020 gặp Croatia sau khi dương tính với Covid-19.
Billy Gilmour phải ngồi dự bị ở trận ra quân của Scotland trước Cộng hòa Séc. Đó là trận đấu mà Scotland để thua toàn diện trước Séc với tỉ số 0-2. Nhưng HLV Steve Clarke đã quyết định trao cơ hội cho sao trẻ 20 tuổi ở trận đại chiến với đội tuyển Anh.

Billy Gilmour

Billy Gilmour lỡ trận tử chiến với Croatia vì dương tính với Covid-19


Scotland đã cầm hòa Anh với tỉ số 0-0 ngay tại Wembley và mở ra cơ hội lọt vào vòng 16 đội. Ở trận đấu đầu tiên được xuất phát tại Euro, Gilmour đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tất cả đều kỳ vọng Gilmour sẽ tiếp tục tái hiện được một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu quyết định với Croatia.

Tuy nhiên, Gilmour giờ sẽ phải tự cách ly sau khi được xác định dương tính với Covid-19. Liên đoàn bóng đá Scotland xác nhận Gilmour sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Croatia sau đợt kiểm tra y tế mới nhất.

“Liên đoàn bóng đá Scotland xác nhận một thành viên của đội tuyển là Billy Gilmour đã dương tính với Covid-19. Chúng tôi đã liên lạc với Tổ chức Y tế Công cộng Anh kể từ khi ca dương tính được ghi nhận. Gilmour sẽ phải tự cách ly 10 ngày và bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của bảng D với Croatia tại Hampden Park”.

Scotland vẫn có cơ hội tiến vào vòng trong nếu giành chiến thắng trước Croatia ở lượt trận cuối cùng. Nhưng Gilmour cũng không kịp trở lại ở vòng 1/8 kể cả khi Scotland đi tiếp. Trận đấu đó sẽ diễn ra vào ngày 26/6, thời điểm mà Gilmour chưa kết thúc thời hạn tự cách ly.
Cực sốc với tỷ lệ vô địch Euro 2020 của ĐT AnhCực sốc với tỷ lệ vô địch Euro 2020 của ĐT Anh
SunSport vừa khảo sát tỷ lệ vô địch của ĐT Anh tại Euro 2020 sau trận hòa Scotland, và kết quả khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.
Một CĐV Scotland nguy kịchMột CĐV Scotland nguy kịch
Theo thông tin từ báo chí địa phương, một cổ động viên Scotland bị phát hiện rơi từ tầng 6 một khách sạn tại thủ đô London, ngay sau trận Anh vs Scotland.
Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng ScotlandMourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland
HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X