Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhà

Thứ Ba 13/07/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Italia đã thực hiện màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Euro 2020 trên xe buýt kéo dài trên các tuyến phố ở trung tâm Roma.

ĐT Italia ăn mừng ở quê nhà


Chức vô địch Euro 2020 đã chính thức thuộc về Italia. Azzurri đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Anh 3-2 ở loạt đá luân lưu cân não, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút. Đây là lần thứ 2 đội bóng áo Thiên thanh đăng quang ở Euro, sau lần đầu tiên vào năm 1968.
 
Italia hoàn tất sứ mệnh lịch sử

Italia vô địch Euro 2020

Xem thêm thông tin bong da 24h trong ngày

Italia đang bay cao dưới thời HLV Roberto Mancini. Như vậy là họ đã toàn thắng trong 17 trận ở Euro 2020, bao gồm 10 trận ở vòng bảng và 7 trận ở vòng chung kết. Azzurri đang có chuỗi 34 trận bất bại trên mọi mặt trận, một con số cực kỳ ấn tượng. 

Sau khi trở về từ London, các thành viên đội tuyển Italia đã được Tổng thống Italia, Mattarella đón tiếp và sau đó là Thủ tướng Draghi rồi kết thúc bữa tiệc bằng chuyến diễu hành trên chiếc xe buýt qua các đường phố của Roma giữa đám đông cuồng nhiệt.
 
Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà
Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà
Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà
Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà
Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà

Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2020 tại quê nhà


Hàng nghìn người đã xuống đường đón các thành viên của Italia. Các ngôi sao của đội bóng áo Thiên thanh tỏ ra rất vui khi chứng kiến rất đông CĐV đổ ra đường đón xe buýt của các cầu thủ. Người hâm mộ còn nhiều lần cùng nhau hô to: “Chúng tôi là những nhà vô địch Euro”.

Sau lễ ăn mừng chức vô địch Euro 2020, các cầu thủ Italia sẽ có một thời gian nghỉ ngơi. Sau đó họ sẽ tập trung trở lại với đội bóng của mình để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022
Gareth Southgate cho biết cần có một khoảng thời gian suy ngẫm sau thất bại của Anh trước Italia ở chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, ông hy vọng sẽ dẫn dắt “Tam...
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.
Tranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoạiTranh tường người hùng cứu đói Rashford ở Manchester bị phá hoại
Một bức tranh tường vẽ Marcus Rashford ở Manchester đã bị vẽ bậy chèn lên sau khi cầu thủ này bỏ lỡ 1 quả penalty ở trận thua của Anh trước Italia ở chung kết...
VIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan ItaliaVIDEO: CĐV Anh hành hung dã man fan Italia
Cay cú khi ĐT Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020, một bộ phận CĐV quá khích Tam Sư trút giận lên các fan của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X