Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bỉ nhận tin sét đánh sau chiến thắng trước Nga

Chủ Nhật 13/06/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga, nhưng ĐT Bỉ phải trả một cái giá cực đắt khi hậu vệ Timothy Castagne dính chấn thương và kết thúc VCK Euro 2020.

Timothy Castagne bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2020


Rạng sáng nay, Bỉ làm khách trên sân của Nga ở lượt trận đầu tiên bảng B VCK Euro 2020. Với đội hình vượt trội và quyết tâm cực cao, Bầy quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với một thế trận áp đảo, Bỉ giành chiến thắng 3-0. Romelu Lukaku tỏa sáng với một cú đúp 2, bàn còn lại của Bỉ được ghi do công của Thomas Meunier.

Bỉ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Nga
Bỉ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Nga
Bỉ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Nga

Timothy Castagne lỡ phần còn lại của Euro 2020


Chiến thắng thuyết phục trước Nga giúp Bầy quỷ đỏ vươn lên dẫn đầu bảng B, họ có cùng 3 điểm như Phần Lan nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, chiến thắng của Bỉ không được trọn vẹn khi hậu vệ Timothy Castagne dính chấn thương nặng.

Ngôi sao đang khoác áo Leicester có tình huống va chạm kinh hoàng với Daley Kuzyaev của Nga. Tình huống đụng độ khiến cầu thủ 25 tuổi bị sưng ở hốc mắt và buộc phải rời sân. Phát biểu sau chiến thắng trước Nga, HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ cho biết: 

“Thực sự là tin xấu, rất buồn khi Timothy Castagne sẽ phải rời giải. Cậu ấy bị gãy xương, cậu ấy cần một khoảng thời gian nhất định để điều trị. Việc Castagne chấm dứt Euro 2020 quá sớm chắc chắn khiến lực lượng của chúng tôi bị ảnh hưởng, nhưng Bỉ sẽ tiếp tục chiến đấu”.

Trước đó, trong trận đấu giữa Phần Lan và Đan Mạch, tiền vệ Christian Eriksen của đội chủ nhà cũng bị đột quỵ và phải chuyển thẳng tới bệnh viện. Rất may là ngôi sao sinh năm 1992 cũng kịp tỉnh lại. Hàng loạt những cầu thủ cũng như các đội tuyển đã gửi lời động viên đến nhạc trưởng của bóng đá Đan Mạch.
Video bàn thắng đầu tiên của ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020Video bàn thắng đầu tiên của ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020
Cú đúp của Romelu Lukaku giúp Bỉ đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, thầy trò Roberto Martinez cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Bỉ 3-0 NgaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Bỉ 3-0 Nga
Bỉ đã có trận ra quân thành công ở VCK Euro 2020 khi đánh bại Nga với tỷ số 3-0, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ngả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo ĐT BỉNgả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo ĐT Bỉ
Tiền đạo Romelu Lukaku đang đạt phong độ cực cao trong màu áo ĐT Bỉ, ngôi sao sinh năm 1993 vừa lập cú đúp giúp Bầy quỷ đỏ đánh bại Nga với tỷ số 3-0.
Romelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước NgaRomelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước Nga
ĐT Bỉ đã đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku – người lập cú đúp vẫn tỏ ra không hài lòng.
Hành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bànHành động đẹp của Lukaku dành cho Eriksen sau khi ghi bàn
Ngay sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ tại VCK EURO 2020, tiền đạo Romelu Lukaku đã gửi đi một thông điệp giàu ý nghĩa tới Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X