Bỉ đánh giá cao sức mạnh của Italia, nhưng…

Trung vệ Thomas Vermaelen khẳng định Italia thi đấu thuyết phục ở Euro 2020, song Bỉ có đủ khả năng để vượt qua họ để giành vé vào bán kết.

Thomas Vermaelen tự tin có thể đánh bại Italia


Bỉ và Bồ Đào Nha đã tạo nên 90 phút kịch tính ở vòng 1/8 Euro 2020. Seleccao áp đảo về mọi thông số nhưng không thể ghi bàn, không những vậy họ còn nhận bàn thua sau siêu phẩm sút xa của tiền vệ Thorgan Hazard. Thua 0-1, BĐN chính thức trở thành cựu vô địch, trong khi đó Bỉ vào tứ kết gặp Italia.
Bỉ sẽ gặp Italia ở tứ kết Euro 2020

Bỉ sẽ gặp Italia ở tứ kết Euro 2020


Nhánh đấu của Bỉ rất khó khăn, và để vô địch họ còn phải cố gắng rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có Italia và Bỉ là toàn thắng ở Euro 2020, cuộc chiến giữa họ rất được chờ đợi. Trung vệ Thomas Vermaelen khẳng định Italia thi đấu thuyết phục ở Euro 2020, song Bỉ có đủ khả năng để vượt qua họ để giành vé vào bán kết. Anh nói:

“Trận đấu với Bồ Đào Nha thực sự khó khăn. Rõ ràng là họ đã chiếm thế chủ động, nhưng chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt hơn. Phải thừa nhận rằng Bỉ đã gặp một chút may mắn khi không phải nhận bàn thua ở những phút cuối trận”.

“Thi đấu xuyên suốt 90 phút căng thẳng khiến chúng tôi tiêu hao rất nhiều sức lực. Bỉ có thời gian để hồi phục và hiện tại chúng tôi hướng đến trận đấu với Italia sắp tới. Đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa. Italia thi đấu thuyết phục ở Euro 2020, họ cũng có 4 chiến thắng như chúng tôi”.

“Hàng thủ Italia thực sự chắc chắn, hàng công có nhiều điểm nổ. Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung cao độ nếu muốn giành chiến thắng. Tôi cho rằng Italia cũng lo lắng khi phải đối đầu Bỉ, chúng tôi cũng đã chứng tỏ khả năng của mình. Tôi cho rằng Bỉ đủ khả năng để đánh bại Italia”.

video
Những hình ảnh đẹp nhất trong kỳ EURO cuối cùng của Cristiano RonaldoNhững hình ảnh đẹp nhất trong kỳ EURO cuối cùng của Cristiano Ronaldo
Tại vòng 1/8 EURO 2020, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã dừng bước trước Bỉ, và đây có thể là dấu chấm hết cho siêu sao Bồ Đào Nha tại giải đấu dành cho...
Cris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân áiCris Ronaldo: Tỷ phú, tay chơi và là người có tấm lòng nhân ái
Trong trận thua ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne đã dính chấn thương và cầu thủ này đã nhận được cái bắt tai ấm áp của Cristiano Ronaldo.
Pepe cười tươi rói sau khi nhận thẻ vàng vì đá bẩnPepe cười tươi rói sau khi nhận thẻ vàng vì đá bẩn
Phút 76 trận Bỉ vs Bồ Đào Nha, Pepe trong khoảnh khắc không giữ được cái đầu nóng đã có tình huống không ngần ngại chơi rắn với Thorgan Hazard.
Bài dự thi: Lukaku - gã khổng lồ đạp đổ những lời chê baiBài dự thi: Lukaku - gã khổng lồ đạp đổ những lời chê bai
Từ một quả bom tấn với biết bao nhiêu kì vọng khi khoác lên mình chiếc áo của Manchester United, những gì Lukaku để lại chỉ là những kí ức đáng quên cũng những...
Courtois ấn tượng với hàng thủ tuyển Bỉ, bi quan về HazardCourtois ấn tượng với hàng thủ tuyển Bỉ, bi quan về Hazard
Chia sẻ sau trận Bì 1-0 BĐN, thủ thành Thibaut Courtois đã tỏ ra ấn tượng về khả năng phòng ngự của đội nhà trước sức tấn công đến từ nhà vô địch EURO 2016.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!