Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema và Ronaldo đổi áo ngay hiệp 1, fan chế ra lý do cười đau ruột

Thứ Năm 24/06/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã bất ngờ đổi áo cho nhau ngay sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp khép lại và một CĐV đã chế ra lý do vô cùng hài hước đằng sau hành động này.
Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều có một trận đấu ấn tượng. Cả 2 đều lập được cú đúp và khiến trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Pháp kết thúc với tỉ số 2-2 chung cuộc.

Cả 2 bàn thắng của Ronaldo đều đến từ chấm penalty. Trong khi đó, bàn đầu tiên của Benzema được ghi trên chấm phạt 11m còn bàn thứ 2 là pha chạy chỗ và dứt điểm chéo góc xuất sắc.

Ronaldo Benzema

Ronaldo và Benzema dính lấy nhau như sam sau khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1


Ở giờ nghỉ, khi tỉ số là 1-1, các máy quay đã bắt được cảnh 2 người đồng đội cũ ở Real Madrid trao đổi với nhau rất nhiều thứ. Cả 2 đã cười đùa trước khi đổi áo cho nhau trước khi bước vào đường hầm. Thậm chí, các CĐV theo dõi trận đấu qua TV còn thấy được cảnh Ronaldo chúc mừng Benzema sau khi ngôi sao của Pháp ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ hiệp 1.

Việc Ronaldo và Benzema đổi áo cho nhau ngay trong hiệp 1 thay vì chờ đến hết trận dấy lên nhiều tranh cãi, dù rằng không ai trong số 2 huyền thoại này bị chỉ trích gay gắt. Và một CĐV trên mạng xã hội Reddit đã chế ra lý do nghe vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục về sự đồng cảm kỳ lạ đến mức đổi áo ngay tức khắc của 2 người:

Tình huống Ronaldo và Benzema đổi áo ngay sau hiệp 1:
video



Benzema: “Từ khi cậu đi, tớ phải đá cùng Vinicius đấy”.
Cristiano đáp: “Tớ đang chơi cùng Morata đây”.


Quả thực, nếu đây là 2 câu trao đổi giữa Ronaldo và Benzema thì việc họ đổi áo vì đồng cảm với nhau là điều không quá khó hiểu.

Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút...
VIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tửVIDEO: Pha lập công quyết định của Ronaldo giúp BĐN thoát cửa tử
Trong bối cảnh áp lực đè nặng, Ronaldo đã tỏa sáng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi vị trí bét bảng F và tiến vào vòng knock-out Euro 2020.
VIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐNVIDEO: Tình huống Mbappe “câu” penalty gây tranh cãi trước BĐN
Pháp gặp rất nhiều bế tắc khi đối diện với một hàng phòng ngự chắc chắn của Bồ Đào Nha trong hiệp 1 và phải nhờ đến tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi...
Cristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT PhápCristiano Ronaldo gặp sự cố ở trận đấu với ĐT Pháp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị một số CĐV trên khán đài ném vật cứng vào người khi ăn mừng bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X