Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: Đây là bàn thắng mà tôi đã chờ đợi rất lâu

Thứ Năm 24/06/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ một bàn, Karim Benzema đã lập cú đúp trong trận hòa ĐT Bồ Đào Nha, và đó là những bàn thắng đầu tiên của anh cho tuyển Pháp sau 6 năm ròng rã.

Benzema chia sẻ sau cú đúp vào lưới Bồ Đào Nha


Với một pha lập công trên chấm phạt đền, cùng bàn nâng tỷ số lên 2-1 sau đường chuyền của Paul Pogba, tiền đạo Karim Benzema đã giật giải cầu thủ hay nhất trận Bồ Đào Nha vs Pháp. Sau trận đấu, anh chia sẻ trên TF1: “Đây là một trận đấu lớn với một đối thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết Bồ Đào Nha rất mạnh.

ĐT Pháp đã cố gắng chơi bóng, tạo ra những cơ hội và ghi được 2 bàn. Tôi luôn nhận rất nhiều áp lực xung quanh mình, đó là điều bình thường nhưng tôi không bao giờ từ bỏ. Thật vui khi hôm nay mọi thứ suôn sẻ với tôi, nhưng điều quan trọng là ĐT Pháp đã vượt qua vòng bảng.

Benzema hay nhất trận Bồ Đào Nha vs Pháp
Karim Benzema hay nhất trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Ngay khi đặt chân xuống sân cỏ, tôi đã rất muốn ghi bàn và đã làm được điều đó. Tôi đã tập luyện rất nhiều. Tôi đã mong chờ cảm giác này khi còn là một đứa trẻ.

Tôi không nói áp lực với tôi là những nghi ngờ, nhưng tôi cảm giác đó là sự kỳ vọng mà cả đất nước dành cho tôi sau hơn 5 năm vắng bóng. Tôi sẽ tận hưởng thành quả này với tất cả mọi người. Đó là điều tôi đã chờ đợi từ lâu và hy vọng sẽ có thêm nhiều buổi tối tuyệt vời như thế này.”
Kết thúc giai đoạn lượt đi, tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps sẽ chạm trán với Thụy  tại vòng 16 đội. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng 29/6.

Xếp hạng chung cuộc bảng F


Tổng hợp Bồ Đào Nha vs Pháp 2-2
video


Deschamps mong chờ nhiều hơn ở tuyển PhápDeschamps mong chờ nhiều hơn ở tuyển Pháp
Hòa Bồ Đào Nha 2-2 trong trận cầu hấp dẫn, ĐT Pháp của HLV Didier Deschamps đã kết thúc bảng F với ngôi đầu và đang hướng đến giai đoạn tiếp theo.
Màn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng độiMàn đổi áo cồng kềnh nhưng đi vào lòng người của Ronaldo và các đồng đội
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Pháp mới đây, người hâm mộ đã được chứng kiến những chiếc áo đấu được trao đổi giữa những siêu sao với nhau.
Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020Nhìn lại màn chạy trốn tử thần kinh điển ở lượt trận cuối bảng F Euro 2020
Bảng F Euro 2020 có thể xem là một trong những vòng bảng hay nhất lịch sử Euro. Và cả 4 đội tuyển đã cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi gay cấn đến từng phút...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X