Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bàn thắng gỡ hòa của Italia không hợp lệ?

Thứ Hai 12/07/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM tuyển Anh đã chỉ trích trọng tài Bjorn Kuipers vì công nhận bàn thắng gỡ hòa của trung vệ Leonardo Bonucci cho Italia.

Tranh cãi về bàn gỡ hòa của Leonardo Bonucci


Tuyển Anh đã khởi đầu như mơ trước Italia trong trận chung kết Euro 2020. Ngay phút thứ 2 của trận đấu đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của hậu vệ Luke Shaw. Italia sau đó dồn lên tìm bàn gỡ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách có bàn cân bằng tỷ số ở phút 67.
 
Bonucci gỡ hòa cho Italia chung kết EURO

Bonucci gỡ hòa cho Italia 


Từ một tình huống đá phạt góc của Insigne, Bryan Cristante đánh đầu ngược ra phía sau và Veratti tiếp ứng bằng đầu. Cột dọc đã cứu thua cho người Anh nhưng trung vệ Leonardo Bonucci có mặt đúng lúc, đá bồi dũng mãnh tung lưới Tam sư.

Trọng tài Bjorn Kuipers đã tham khảo thông tin từ phòng VAR trước khi công nhận bàn thắng cho Italia. Tuy nhiên, NHM tuyển Anh không hài lòng với quyết định này, họ cho rằng Bryan Cristante đã dùng tay chơi bóng trong tình huống tranh chấp với Kieran Trippier.

Một CĐV Anh bình luận: “Có 2 lỗi của Bryan Cristante, anh ấy để bóng chạm tay và còn huých tay vào mặt Trippier, đó không phải là một bàn thắng”, một người khác nói thêm: “Bóng đã chạm tay Cristante, tôi không hiểu vì sao trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng. Thật nực cười”.
 
NHM tuyển Anh cho rằng Bryan Cristante đã chạm tay ở tình huống này

NHM tuyển Anh cho rằng Bryan Cristante đã chạm tay ở tình huống này


Có rất nhiều những bình luận chỉ trích ông Bjorn Kuipers, nhưng nếu xem lại tình huống quay chậm sẽ thấy cầu thủ của Italia tiếp bóng bằng vai chứ không phải bằng tay. Có lẽ CĐV Anh đã không thể kìm nén cảm xúc khi chứng kiến đội nhà bị gỡ hòa.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức. Trận đấu sau đó phải đá thêm giờ, nhưng không có thêm bàn thắng được ghi trong 30 phút của 2 hiệp phụ. Trận chung kết Euro 2020 phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Italia là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 3-2, qua đó lần thứ 2 vô địch Euro.

Video Italy 1-1 Anh EURO 2020


video
Hình ảnh đáng thương nhất trận chung kết Euro 2020Hình ảnh đáng thương nhất trận chung kết Euro 2020
Cú đá 11m không thành công của Bukayo Saka khiến tuyển Anh thất bại 2-3 trước Italia trên chấm 11m ở trận chung kết Euro 2020.
VIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs AnhVIDEO: Loạt đá luân lưu không dành cho người yếu tim giữa Italia vs Anh
Italia đã vượt qua Anh sau loạt luân lưu 11m để giành chức vô địch Euro 2020. Và đây thực sự là một loạt sút luân lưu kịch tính bậc nhất vì mỗi cú đá đều mang...
Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”Hài hước: Chiellini ngăn chặn Saka bằng độc chiêu “túm cổ”
Trung vệ Giorgio Chiellini đã bị Saka qua mặt trong một tình huống xác định sai điểm rơi của bóng. Và trung vệ lão làng của Italia đã nhanh trí ngăn chặn Saka...
3 sao MU phát cuồng với bàn thắng của Luke Shaw3 sao MU phát cuồng với bàn thắng của Luke Shaw
Ngay sau khi hậu vệ Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho Anh trước Italia, hàng loạt những đồng đội của anh ở MU đã đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.
Dàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân WembleyDàn WAGs tuyển Anh khoe sắc trên sân Wembley
Đội tuyển Anh sẽ có cuộc chạm trán với đội tuyển Italia tại chung kết Euro 2020. Rất nhiều những nàng WAGs của Tam sư đã đến sân Wembley để cổ vũ cho nửa kia...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X