Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái nóng bỏng đọ thân hình với Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 21/06/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cùng một ngày, tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đều khiến NHM kinh ngạc với thân hình của mình.

Bạn gái đọ dáng với Ronaldo


Ngay sau thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức ở lượt trận thứ 2 bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo cởi áo để lộ thân hình săn chắc. Dù gương mặt của CR7 khá buồn khi phải nhận thất bại, song thân hình cực chuẩn của anh khiến NHM tỏ ra thích thú.
Ronaldo

Ronaldo khoe cơ thể sau trận thua ĐT Đức

Trước đó, trong nhiều trận đấu, Ronaldo cũng từng cởi áo khoe bộ ngực săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi. Trong cùng một ngày, cả cầu thủ 36 tuổi và bạn gái của anh đều khiến NHM phải bất ngờ với thân hình của mình.

Cụ thể, trước đó ít giờ, bạn gái Georgina Rodriguez của CR7 cũng gây chú ý khi chia sẻ ảnh làm mẫu trong bộ đồ bơi màu cam. Người đẹp một con tạo dáng kiêu kỳ khoe thân hình bốc lửa. Thân hình cực chuẩn của người đẹp sinh năm 1994 giúp cô nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.
Ronaldo

Bức ảnh dduocj bạn gái Ronaldo chia sẻ vài giờ trước đó


Bức ảnh thậm chí nhận 2 triệu lượt thích chỉ sau 24 giờ đăng tải. Cả Ronaldo và bạn gái đều rất chăm chỉ tập thể dục. Trong thời gian bóng đá bị hoãn vì đại dịch Covid-19, CR7 đã nhiều lần đăng tải hình ảnh tập thể dục chung với bạn gái.

Thậm chí người đẹp 27 tuổi còn coi Ronaldo như thầy giáo của mình. Cô cũng tiết lộ rằng bạn trai là niềm cảm hứng để cô thường xuyên tập thể dục. Hôm 17/6 vừa qua, Ronaldo đăng hình ảnh chúc mừng con trai Cristian Jr nhân dịp sinh nhật 11 tuổi.

CR7 đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2020, bởi vậy anh không thể trực tiếp ở bên con trai. Bạn gái thay CR7 tổ chức sinh nhật cho nhóc Cristiano Jr.
Bài dự thi: Ký ức EuroBài dự thi: Ký ức Euro
Đang xem trận Bồ Đào Nha – Đức, bỗng dưng cúp điện. Tôi và thằng con “Ồ!” lên một tiếng rồi chắc lưỡi tiếc hùi hụi khi Ronaldo vừa đón bóng của đồng đội gần...
Ngạc nhiên chưa: Muller không ăn mừng chiến thắng Bồ Đào NhaNgạc nhiên chưa: Muller không ăn mừng chiến thắng Bồ Đào Nha
Cái tên từng rất cuồng nhiệt và có những phát ngôn ngông cuồng trong quá khứ, Thomas Muller lại có màn ăn mừng đầy thận trọng, sau khi vượt qua Bồ Đào Nha của...
Gary Neville so sánh Cristiano Ronaldo với cầu thủ ở giải… hạng 4 AnhGary Neville so sánh Cristiano Ronaldo với cầu thủ ở giải… hạng 4 Anh
Gary Neville – đồng đội cũ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU vừa gây bất ngờ khi so sánh khả năng đánh đầu của CR7 với trung vệ ở giải hạng 4 Anh.
VIDEO: Cristiano Ronaldo làm phép với trái bóng, Rudiger áp sát cũng không cắn nổiVIDEO: Cristiano Ronaldo làm phép với trái bóng, Rudiger áp sát cũng không cắn nổi
Cristiano Ronaldo phải nói là đã có một trận đấu hay trước đội tuyển Đức trên phương diện cá nhân. Và có một tình huống anh biến Rudiger thành trò hề đang...
Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36Choáng với tốc độ của máy chạy Cristiano Ronaldo ở tuổi 36
Theo tính toán của giới truyền thông, tiền đạo Ronaldo chỉ mất 14 giây để xuất phát từ cầu môn đội nhà cho tới khi ghi bàn vào lưới Manuel Neuer.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X