Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale tiết lộ lý do toả sáng

Thứ Năm 17/06/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp kiến tạo và giúp xứ Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0, tiền vệ Gareth Bale đã có những chia sẻ về phong độ của mình.

Gareth Bale ca ngợi người hâm mộ


Sau 2 lượt trận đầu tiên bảng A EURO 2020, Xứ Wales đã kiếm được 4 điểm và có khả năng lớn theo bước Italia tiến vào vòng knock-out. Trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, đội trưởng Gareth Bale đã lập cú đúp kiến tạo giúp Aaron Ramsey và Connor Roberts ghi bàn, qua đó giật luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận – dù bỏ lỡ một quả phạt đền.

 
Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này cho biết: “Tôi rất vui mừng với thắng lợi. Toàn đội đã chiến đấu hết mình. Tôi đã sút trượt penalty nhưng tôi nghĩ mình đã thi đấu tốt để giúp toàn đội. Xứ Wales cần chiến thắng hơn bất cứ điều gì và bàn thắng thứ 2 đã đảm bảo điều đó.

Bale hay nhất trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales
Gareth Bale hay nhất trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Chúng tôi đang ở vị trí tuyệt vời tại bảng đấu. Nếu ai đó nói trước giải rằng chúng tôi sẽ có 4 điểm sau 2 lượt trận, chúng tôi sẽ không tin đâu. Để làm được điều này, người hâm mộ đóng góp vai trò rất lớn.

Thi đấu không khán giả không thể giúp bạn đạt sự hưng phấn và vươn đến trình độ cao nhất. Các CĐV quá tuyệt vời. Tôi biết ngày hôm nay họ đến sân không nhiều, nhưng những tiếng hò reo đã thực sự thúc đẩy chúng tôi tiến lên.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn những người hâm mộ ở quê nhà, tôi chắc chắn rằng họ sẽ ăn mừng chiến thắng này.”
 
Ở lượt trận cuối cùng, xứ Wales sẽ chạm trán đội đầu bảng Italia – ĐT đã có 6 điểm và chắc chắn vượt qua vòng bảng.


Lịch thi đấu bảng A Euro 2020
Lịch thi đấu bảng A Euro 2020

Gareth Bale cán qua 2 cột mốc buồn vui lẫn lộn ở màn đại thắng TNKGareth Bale cán qua 2 cột mốc buồn vui lẫn lộn ở màn đại thắng TNK
Gareth Bale đã đi vào lịch sử với màn trình diễn ấn tượng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, anh cũng cán qua một cột mốc không mong muốn với cú đá penalty hỏng ăn...
Ramsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ KỳRamsey châm chọc Bale về quả đá penalty hỏng ăn trước Thổ Nhĩ Kỳ
Ramsey đùa rằng anh sẽ quay lại tập luyện đá penalty sau khi thấy người đồng đội Gareth Bale sút bóng lên trời từ chấm 11m trước Thổ Nhĩ Kỳ.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X