Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho và Busquets, Azpilicueta đánh giá ai cao hơn?

Thứ Ba 06/07/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta nhìn thấy ít nhiều hình bóng của Sergio Busquets trong người đồng đội Jorginho tại Chelsea trước khi họ đối đầu ở bán kết Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020


ĐT Italia đã nhận được nhiều lời khen khi tham dự Euro 2020 mùa hè này. Trong đó, vai trò của Jorginho ở khu trung tuyến là rất quan trọng. Tiền vệ của Chelsea góp công lớn giúp đội bóng của Roberto Mancini từ giữa công viên.

Jorginho Busquets
Jorginho và Busquets là "nhạc trưởng" của Italia và TBN

Đối thủ của Italia ở bán kết Euro 2020 là Tây Ban Nha cũng có một Sergio Busquets làm nhiệm vụ tương tự. Cesar Azpilicueta may mắn được chơi cùng hai trong số những tiền vệ lùi sâu xuất sắc nhất thế giới và mới chia sẻ về điểm tương đồng giữa họ.

Đội trưởng của Chelsea nói với The Guardian: “Jorginho và Busquets là hai cầu thủ tuyệt vời với khả năng di chuyển tốt trong không gian ngắn, thông minh và nhạy bén về mặt chiến thuật.”

“Họ phán đoán không gian tốt và luôn đưa ra những đường chuyền phù hợp cho đồng đội. Jorginho là một cầu thủ tuyệt vời, rất quan trọng đối với lối chơi của Italia. Anh ấy thích cầm bóng và kiểm soát trận đấu.”

“Jorginho rất thông minh và anh ấy càng can thiệp ít, chúng tôi càng có cơ hội kiểm soát trận đấu. Xung quanh anh ấy cũng là những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ phải đưa ra một giải pháp tập thể.”

Cesar Azpilicueta chỉ ra nhân tố giúp TBN đánh bại Italia
Azpilicueta nói về hai người thân quen

“Tôi thật may mắn khi có thể sát cánh cùng Jorginho tại Chelsea và Busquets trên ĐTQG. Hy vọng rằng Tây Ban Nha có thể kiểm soát thế trận ở trận bán kết với Busquets rất quan trọng trong việc này.”

Tây Ban Nha sẽ đụng độ Italia tại sân Wembley vào 2h ngày 7/7. 1 ngày sau, Anh sẽ tiếp Đan Mạch cũng tại đây trong trận bán kết còn lại của Euro 2020. Dù thế nào, cũng sẽ có thành viên Chelsea đăng quang tại giải đấu, hơn 1 tháng sau khi họ vô địch Champions League.
 
Azpilicueta nói thêm: “Chelsea sẽ có những người hiếm hoi giành một cú đúp, đó là điều chắc chắn. 4 đội vào bán kết đều có thành viên thuộc CLB chúng tôi (Jorginho và Emerson Palmieri của Italia, Andreas Christensen của Đan Mạch, Mason Mount, Ben Chilwell và Reece James của Anh bên cạnh chính Azpilicueta của Tây Ban Nha).”

“Vô địch Champions League thật đáng nhớ. Và giờ chúng tôi có một thử thách thú vị nữa là Euro 2020, một cơ hội khác.”
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X