Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Witsel chỉ ra điều Bỉ cần làm để đánh bại Italia

Thứ Sáu 02/07/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Axel Witsel thừa nhận rằng Bỉ đã chùng xuống trong 20 phút cuối trận với Bồ Đào Nha và khẳng định họ cần có thêm dũng khí để đánh bại Italia ở tứ kết Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Italia Euro 2020

Soi kèo Bỉ vs Italia Euro 2020

Nhận định Bỉ vs Italia Euro 2020


ĐT Bỉ đã giành vé lọt vào tứ kết Euro 2020 sau khi giành chiến thắng 1-0 ở trận đấu với Bồ Đào Nha tại vòng 1/8. Siêu phẩm ngoài vòng cấm của Thorgan Hazard đã tạo nên khác biệt giữa hai đội.

Bỉ vs Italia tứ kết VCK EURO 2020
Bỉ vs Italia tại tứ kết Euro 2020

Bỉ đã may mắn vượt lên dẫn trước khi thế trận đang giằng co. Nhưng trong phần lớn thời gian của hiệp 2, “Quỷ đỏ” đã lùi về sân nhà phòng ngự trước Bồ Đào Nha. Axel Witsel mới cảnh báo rằng Bỉ không thể chơi theo cách tương tự trước Italia.

Khi được yêu cầu đánh giá cơ hội của Bỉ ở tứ kết Euro 2020, tiền vệ của Borussia Dortmund nói trong một cuộc họp báo: “Tôi nghĩ Bỉ có nhiều cầu thủ hơn có thể tạo ra sự khác biệt còn Italia có một tập thể đặc biệt mạnh.”

“Đó sẽ là một trận chiến khốc liệt và tôi nghĩ Bỉ cần phải dũng cảm. Không được giống như trong 20 phút trước với Bồ Đào Nha, khi chúng tôi có vẻ đã ngừng chơi bóng. Chúng tôi chỉ biết phòng ngự lúc đó. Chúng tôi không được phạm phải sai lầm tương tự.”

Axel Witsel
Witsel nhắn các đồng đội tránh vết xe đổ trước Bồ Đào Nha

Witsel đã ngồi ngoài trong trận ra quân của ĐT Bỉ trước Nga để hồi phục chấn thương gót chân. Nhưng tiền vệ 32 tuổi đã góp mặt trong cả 3 trận tiếp theo của họ ở Euro 2020.

Witsel nói thêm về thể trạng hiện tại của mình: “Tôi rất vui vì đã có thể thi đấu 3 trận qua. Tất nhiên là rất khó khăn, bởi vì tôi đã bị tụt lại về mặt thể chất. Lần đầu tái xuất là trận đấu khó khăn, nhưng tôi đã hồi phục tốt. Tôi cảm thấy sẵn sàng cho trận gặp Italia.”

Nếu Bỉ vượt qua Italia, họ sẽ gặp đội thắng trong cặp Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha. Sau khi những Pháp, Đức hay Bồ Đào Nha sớm dừng chân tại Euro 2020, đội bóng của HLV Roberto Martinez được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Trước Italia, Bỉ chắc chắn sẽ mất Timothy Castagne do chấn thương. Hai trụ cột Eden Hazard và Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện sau khi bị đau trước Bồ Đào Nha song khả năng đá chính của họ đêm nay là chưa chắc chắn.
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X