Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty"

Thứ Năm 08/07/2021 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cho rằng trọng tài đã sai khi trao một quả penalty cho đội tuyển Anh bởi vì pha va chạm của Sterling với Maehle là rất nhẹ.
Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch được định đoạt bởi một tình huống gây tranh cãi. Ở phút 103 của hiệp phụ đầu tiên, Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch. Trọng tài Danny Makkelie ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và tổ VAR không bẻ lại quyết định này.

Raheem Sterling

Arsene Wenger: "Trọng tài đã sai khi cho Anh hưởng penalty"


Dù vậy, băng quay chậm cho thấy pha va chạm giữa Sterling và Maehle là rất nhẹ. Ngôi sao người Anh cũng mất đà và có xu hướng đổ gục. Cái chân phải anh giơ ra cũng chỉ để kiếm lấy một pha va chạm để qua mắt trọng tài.

Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định đó không phải là một quả penalty và cho rằng các tổ VAR cần phải khuyên trọng tài xem lại băng hình để đưa ra quyết định chính xác nhất.

“Không có quả penalty nào cả. Tôi không hiểu tại sao họ không khuyên trọng tài xem lại băng hình. ở một khoảnh khắc như thế thì điều quan trọng là trọng tài phải chắc chắn đưa ra quyết định chính xác. Đó là một pha va chạm không rõ ràng. VAR đã khiến trọng tài thất vọng”.

Đó cũng là quả penalty định đoạt trận đấu. Trên chấm đá phạt, Kane không thắng được Kasper Schmeichel từ cú sút đầu tiên nhưng đã kịp thời lao vào đá bồi để có bàn thắng thứ 4 ở giải đấu năm nay.

Chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch đưa Anh vào trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm. Đối thủ của Anh sẽ là một đội bóng đang có phong độ tốt ở giải đấu năm nay là Italia.

VIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT AnhVIDEO: Tranh cãi nảy lửa tình huống Raheem Sterling đổ gục kiếm penalty cho ĐT Anh
Raheem Sterling đã kiếm về quả penalty quyết định cho đội tuyển Anh trong hiệp phụ để Harry Kane chuyển hóa thành bàn thắng. Nhưng băng quay chậm cho thấy...
HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?HLV Southgate nói gì khi dẫn dắt Anh tới trận chung kết Euro 2020?
HLV Gareth Southgate đã đưa đội tuyển Anh tới trận chung kết của một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm khi đánh bại Đan Mạch sau 120 phút thi đấu.
Cựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan MạchCựu trọng tài Premier League lên tiếng về quả 11m tranh cãi ở trận Anh vs Đan Mạch
Tình huống trọng tài Danny Makkelie cho ĐT Anh hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Raheem Sterling và Joakim Mæhle trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X